“แองจี้” ขอบคุณกำลังใจ หลังเผยภาพห้องพักในเบรุตพังพินาศ จากเหตุระเบิด!

2020-08-09 16:30:44

“แองจี้” ขอบคุณกำลังใจ หลังเผยภาพห้องพักในเบรุตพังพินาศ จากเหตุระเบิด!

Advertisement

ถือว่ายังเคราะห์ดี “แองจี้ เฮสติ้งส์” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใย หลังเผยสภาพห้องกลางกรุงเบรุตพังเสียหาย เหตุเกิดระเบิดใหญ่ในเลบานอน 


ทำเอาเหล่าแฟนคลับและคนรู้จักของอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “แองจี้ เฮสติ้งส์” พากันอกสั่นขวัญเสียและเป็นห่วงเป็นใยสาวเจ้าพร้อมกับครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้ออกมาเผยสภาพห้องพักกลางกรุงเบรุต หลังจากที่เกิดระเบิดครั้งใหญ่ในประเทศเลบานอนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : พังเละ “แองจี้ เฮสติ้งส์” เผยสภาพห้องพักกลางกรุงเบรุต หลังเกิดระเบิดในเลบานอน)



แต่ทว่าล่าสุด หลังจากที่เผยภาพความเสียหายไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตความปลอดภัยให้แฟนๆ ได้ใจชื้นว่าวันที่เกิดระเบิดทั้งเธอและครอบครัวอยู่ที่คูเวต จึงไม่ได้รับอันตรายใดๆ แต่ห้องพักก็เยินตามสภาพที่เห็น ซึ่งสาว “แองตี้ เฮสติงส์” ก็ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก “Angie Hastings” ให้ได้ทราบว่า...

“จี้ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยค่ะ ที่ส่งความเป็นห่วงเป็นใย ไถ่ถามเข้ามาทุกช่องทาง มีตั้งแต่โทรมา ส่งข้อความมาทั้ง inbox ทั้งไลน์.... เพราะเห็นรูปบ้านจี้จาก FB ส่วนตัวที่ลงไป



ตอนนี้จี้และครอบครัวปลอดภัย สบายดีค่ะ บ้านที่ลงเป็นบ้านที่ใช้พักอาศัยจริงกับครอบครัวที่ Beirut แต่โชคดีที่ตัวจี้ตอนนี้เลี้ยงลูกอยู่คูเวตค่ะ บ้านที่นู่นได้รับความเสียหายจริงตามรูปที่เห็นเลย คือกระจกในบ้านแตกหมด ก็...ได้รับความเสียหายบางส่วน ซึ่งก็ถือว่าเล็กน้อยมากถ้าเทียบกับผู้คน ชาวเมืองที่ประสบเหตุที่นู่นค่ะ ยังไงแล้วจี้ก็ขอฝากกำลังใจผ่านคลิปนี้ไปถึงชาวเลบานอนและใครที่มีเพื่อน หรือคนในครอบครัวที่อยู่ที่นู่นให้ปลอดภัยทุกคนและผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Angie Hastings

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : angieq8