“อั้ม-พก” ควงกันทำบุญใหญ่ถวายปัจจัย เป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค

2020-08-09 15:45:28

“อั้ม-พก” ควงกันทำบุญใหญ่ถวายปัจจัย เป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค

Advertisement

ทั้งปลื้มปริ่ม ทั้งอิ่มบุญ “อั้ม พัชราภา” ควง “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ร่วมทำบุญใหญ่ถวายปัจจัย เป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค เหล่าแฟนๆ แห่ถูกใจ – ร่วมอนุโมทนาบุญอย่างล้นหลาม

ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างเป็นปลื้มและอิ่มบุญไปกับซุปตาร์ในดวงใจอย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ควงหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ไปร่วมสร้างบุญใหญ่ด้วยการถวายปัจจัย ร่วมเป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาคด้วยกันที่ วัดท่าไม้ จ. สมุทรสาคร มาหมาดๆ



โดยเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมาทางเพจเฟซบุ๊ก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้เผยภาพที่นางเอกสาวพร้อมกับหวานใจได้เข้าไปทำบุญที่วัดพร้อมทั้งถวายปัจจัย ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า...  “อนุโมทนาบุญกับ คุณ อั้ม พัชราภา วันนี้ได้เดินทางมาถวายปัจจัยร่วมเป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค ณ วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ขอให้บุญย้อนสะท้อนกลับไปหาทุกท่านที่ได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน...สาธุ”




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หลังจากที่ภาพคุณงามความดีที่ซุปตาร์สาวได้สร้างถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามคอมเมนต์ร่วมอนุโทนาบุญครั้งใหญ่กับสาว “อั้ม พัชราภา” กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa pokphornprapha