ช่วยๆ กัน “เปา กิ่งกาญจน์” โพสต์หางานช่วย “เบ บอล” หลังออกจากค่าย “เจนนี่”

2020-08-09 14:50:36

ช่วยๆ กัน “เปา กิ่งกาญจน์” โพสต์หางานช่วย “เบ บอล” หลังออกจากค่าย “เจนนี่”

Advertisement

เป็นกระบอกเสียงหางาน “เปา กิ่งกาญจน์” โพสต์ข้อความวอนช่วยป้อนงาน “เบ บอล” หลังประกาศลาออกจากค่าย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”


หลังจากที่ได้ประกาศลาออกจากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับทางเจ้าของค่ายอย่างสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แถมยังย้ำว่าสาวเจนนี่นั้นคือพี่สาวที่ดีไปแล้วนั้น ทางนักร้องหนุ่ม “เบ บอล” เจ้าของผลงานเพลง “เขาจะรักเธอเท่าฉันรึเปล่า” ที่มียอดวิวในยูทูบสูงเกือบ 2 ล้าน ก็ได้ออกมารับงานเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นงานร้องเพลงหรืองานรีวิวสินค้านต่างๆ  

(อ่านข่าว : ไม่มีปัญหาแต่มีเหตุผล “เบ บอล” เด็กค่าย “เจนนี่” โบกมือลาอีกคนแล้ว)




พร้อมกันนี้ทางอดีตพี่ร่วมค่ายอย่างนักร้องสาว “เปา กิ่งกาญจน์” ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยอดีตน้องร่วมค่ายอีกแรง ซึ่งทางสาวเปาก็ได้โพสต์ข้อความวอนลูกค้า ที่มีงานแชร์โพสต์ หรือแชร์ไลฟ์ต่างๆ สามารถติดต่อไปทางหนุ่ม “เบ บอล” โดยตรงได้เลย




ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา “เปา กิ่งกาญจน์” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

“ขอโทษลูกค้าด้วยนะคะที่ไม่ได้ตอบเเชทเปาไม่ทันจริงๆ เเต่ถ้าใครมีงานเเชร์โพสต์ เเชร์ไลฟ์ติดต่อน้องได้ ช่วยๆ กันนะคะ น้องส่งตัวเองเรียนมีงานอะไรติดต่อน้องได้เลยค่ะ”






พร้อมกันนี้ทางนักร้องสาวก็ยังก็ได้เผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกด้วยว่า... “มีงานอะไรติดต่อน้องได้นะคะตอนนี้น้องบอกบ้านน้องน้ำท่วม เเล้วน้องก็ส่งตัวเองเรียน เพราะเเม่น้องมีน้องอีก 2 คนที่ต้องส่งเสีย”

ซึ่งหลังจากที่สาวเปาได้เผยข้อความช่วยเหลือนักร้องหนุ่ม “เบ บอล” ไปแล้วนั้น ทางเจ้าตัวก็ได้เข้ามาขอบคุณสาวเปาอย่างยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมความมีน้ำใจของสาว “เปา กิ่งกาญจน์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เปา กิ่งกาญจน์ , เบ บอล