ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น! แจ้งเบาะแสคนร้ายเชิดรถหนี

2020-08-09 14:15:12

ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น! แจ้งเบาะแสคนร้ายเชิดรถหนี

Advertisement

เจ้าของเต็นท์รถเมืองนนท์ ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายทำทีมาดูรถที่เต็นท์ แสร้งทดลองขับสบโอกาสเชิดรถหนี

จากกรณี เมื่อวันที่ 6 ส.ค.63 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ รุ่งเชตุ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายชิงเอารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา เลขทะเบียน 6 กธ 4637 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่เต็นท์รถบี บี สมาร์ทคาร์ เลขที่ 121 ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพวันที่ 6 ส.ค.63 เวลา 13.06 น. บริเวณหน้าเต็นท์รถบนถนนติวานนท์ พบคนร้ายอายุประมาณ 55-60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงสแล็ค สีดำ ท่าทางภูมิฐานเดินเข้ามาภายในเต็นท์รถ หลังจากนั้นเวลา 13.19 น. พบรถ โตโยต้าแคมรี่ สีเทาขับออกมาจากเต็นท์รถแล้วขับหนีหายไป




คืบหน้าวันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เต็นท์รถดังกล่าว พบนายชัชชลิต ยอดมงคล ผู้จัดการเต็นท์รถเพื่อสอบถามถึงกรณีที่คนร้ายเชิดรถหนี นายชัชชลิต กล่าวว่า หลังจากคนร้ายเชิดรถหนีไปนั้น ทางเจ้าของเต็นท์ได้ออกมาประกาศให้รางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย ขณะนี้พอจะทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว โดยทางตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บนถนนที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พบว่าหลังคนร้ายออกจากเต็นท์เมื่อถึงหน้าสถานีไทยคม คนร้ายอ้างว่าขาเป็นตะคริวขอให้เซลล์ที่นั่งไปด้วยมาขับแทน ขณะเชลล์ลงจากรถคนร้ายขับรถหนีไป โดยคนร้ายขับรถขึ้นสะพานกลับรถหน้าศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ขับย้อนมาทางแยกแครายแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนร้ายเลี้ยวซ้ายหรือเลี้ยวขวา และอาจจะขับตรงไปทางแยกพงษ์เพชร ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าคนร้ายน่าจะขับตรงข้ามแยกแครายมากกว่า เพราะถ้าเลี้ยวซ้ายรถจะติดมากเพราะกำลังสร้างเส้นทางรถไฟฟ้า

ขณะนี้ตำรวจยังเร่งทำงานกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนภาพวงจรปิดที่เห็นคนร้ายเดินเข้ามาที่เต็นท์คนเดียวและมีอายุมากนั้น ตนคิดว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ โดยให้ชายสูงอายุมาติดต่อขอดูรถ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นแคมรี่ก่อนแต่ไม่มี จึงได้ขอดูรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้คันดังกล่าว แล้วขอทดลองขับทำให้เซลล์ที่ขายไม่ได้ระวังเนื่องจากเห็นเป็นคนมีอายุแล้วและคิดว่าคนร้ายน่าจะไปจอดรถที่จุดพักรถเพื่อเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนขับหลบหนีเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ