กรี๊ดกร๊าดสุดๆ แฟนหนุ่ม "กัสเบล" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

2020-08-07 18:10:18

กรี๊ดกร๊าดสุดๆ แฟนหนุ่ม "กัสเบล" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Advertisement

โรแมนติกเว่อร์ๆ "Giorgio" แฟนหนุ่ม "กัสเบล" จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางลานจอดเครื่องบิน ณ กรุงนิวยอร์ก



เพิ่งเปิดตัวเป็นคู่รักกันพร้อมประพรมคำหวานชวนให้สาวๆ หนุ่มๆ แอบอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “กัสเบล พีรกร” ซึ่งก็เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ และเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก แต่ทุกๆ คนก็เข้าใจและร่วมยินดีกับความรักของหนุ่มกัสกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง









ล่าสุดหนุ่มกัสเบลก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อเขาได้โพสต์รูปตัวขณะสวมแหวนทองคำขาวที่นิ้วนางข้างซ้ายโดยมีมือของอีกคนจับไว้ ซึ่งรูปต่อมาเป็นรูปของ "Giorgio" แฟนหนุ่มก็ได้สวมแหวนเหมือนกันโดยมีอีกมือจับไว้เช่นกัน อีกทั้งยังมีภาพมือของทั้งคู่ที่สวมแหวน ปิดท้ายด้วยรูปแหวนคู่ที่มีสลักชื่อคู่รักทั้งสองอย่างชัดเจน พร้อมกับแคปชั่นว่า

“picture speaks for itself”



ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่มกัสโพสต์เซตภาพสวีตหวานพร้อมแต่งงานลงไป เหล่าเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตามหนุ่มกัสเบล ก็ได้ตามเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ซึ่งขณะนี้หนุ่มกัสและแฟนหนุ่มใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพักอยู่ ณ กรุงนิวยอร์ก ซึ่งทั้งสองยังมิได้แจ้งกำหนดการว่าจะจัดพิธีแต่งงานเมื่อใด ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร ทางบันเทิง นิว 18 จะรีบนำข่าวดีๆ มาบอกเพื่อนๆ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทีมบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีกับความรักที่สุกงอมของทั้งสองด้วย