บช.ก.จัดสัมมนาเสริมแกร่ง เพิ่มเขี้ยวเล็บ ตร.

2020-08-07 18:00:33

บช.ก.จัดสัมมนาเสริมแกร่ง เพิ่มเขี้ยวเล็บ ตร.

Advertisement

บช.ก. จัดสัมมนาเสริมประสิทธิภาพตำรวจในสังกัด พร้อมเดินหน้าปราบอิทธิพลทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่โรงแรมเดอะซายโรงแรมเดอะซายน์ พัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพข้าราชการตำรวจระดับผู้นำหน่วยในสังกัด บช.ก.โดยมีข้าราชการตำรวจระดับยศ พ.ต.อ. ขึ้นไปทุกนายเข้าร่วม

ทั้งนี้มีการเชิญวิทยากรทั้งจากในสังกัด บช.ก.และนอกหน่วยมาบรรยายให้ความรู้ เช่นหัวข้อ "ประสบการณ์การทำงานใน บช.ก." โดย พล.ต.ท.ธนังค์ บุรานนท์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร., "ภาวะผู้นำของผู้บริหาร" โดย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. และ "การประยุกต์ใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง




สู่การปฏิบัติอย่างเป็นขั้นเป็นตอน" โดย ผศ.พิเชฐ โสวิทยสกุล และ รศ.วรวรรณ โรจนไพบูลย์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

พล.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า การสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำหน่วยในสังกัด บช.ก.ให้เหมาะสมกับการปฏิบัติงานในปัจจุบัน นอกจากนี้ได้มอบหมายให้ทุก บก.จัดข้าราชการตำรวจ บก.ละ 3 นาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสา ณ บ้านเด็กพระมหาไถ่ พัทยา ด้วย



ด้าน พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ก.ทุกท่านทำงานเพื่อชาติและประชาชน อย่าคิดว่าใครเป็นเด็กใคร ที่นี่ตำแหน่งเลือกคน ไม่ใช่คนเลือกตำแหน่ง ขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้สุดความสามารถและให้ดีที่สุด นอกจากนี้ต่อไปหน่วยหนุมาน กองปราบกับ บก.ปฏิบัติการพิเศษ จะต้องร่วมมือปฏิบัติการปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศอย่างเข้มข้นและจริงจัง เช่นที่จังหวัดพัทลุงเพราะเกิดเหตุยิงกันตายหลายคดี ซึ่งจะมีการโอเปอเรชั่นกันต่อไป