ชาวโซเชียลชอบเผือก ผุดถาม "ซาร่า คาซิงกินี" ท้องเหรอ ? ขณะไลฟ์ขายของ

2020-08-07 15:05:54

ชาวโซเชียลชอบเผือก ผุดถาม "ซาร่า คาซิงกินี" ท้องเหรอ ? ขณะไลฟ์ขายของ

Advertisement

มารยาทนิดนึงเน้อเหล่าแมงเมาท์ทั้งหลาย "ซาร่า คาซิงกินี" พูดแล้ว !! หลังโดนชาวเผืือกออนไลน์ถาม "ท้องหรือเปล่า ?" ขณะไลฟ์ขายเสื้อผ้า ...



ช่วงต้นเดือนมานี้มีแต่ข่าวดาราแซ่บๆ ดราม่าเด็ดๆ ด้วยกันทั้งนั้น อย่าง มหากาพย์โกงค่าตัวของนักร้องลูกทุ่งดวงกำลังพุ่งแรง "เจนนี่ ได้หมดฯ" ก็โดนแย่งซีนด้วยการเป็นกรณีกับนักร้องหนุ่มสายลูกทุ่ง "เก้า เกริกพล" และล่าสุดกับประเด็นร้อนๆ ว่ามีนักแสดงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเกิดตั้งครรภ์กลางคันทั้งๆ ที่ยังรับงานแสดงอยู่ จนทำให้ทีมงานหัวบานหาตัวคนเล่นแทนกันหัวปั่น ซึ่งชาวบ้านร้านค้าที่ตามข่าวต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา ล่าสุด คุณแม่สายแซ่บ "แพท ณปภา" ก็ยังต้องปรี่ออกมาโพสต์ยืนยันความเป๊ะปังหุ่นยังดีอยู่มิได้ท้องป่องกลางแต่อย่างใด 






ซึ่งชาวเน็ตที่พลาดหวังจากคุณแม่แพทไปก็ได้พุ่งเป้าพาดพิงใหม่ โดยเรดาร์พาซวยส่องไปถึงนักแสดงสาวลูกครึ่งสวยทึ่งสวยสุด อย่าง "ซาร่า คาซิงกินี" แต่ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาจากนักสืบสายเผือกเท่านั้น 





ทั้งนี้ เมื่อค่ำคืนวานนี้เอง "ซาร่า" ได้ไลฟ์ขายเสื้อผ้าอย่างสนุกสนาน โดยนอกจากจะมีลูกค้าเข้ามา CF กันอย่างหนาแน่นและต่อเนื่องแล้ว ก็ยังมีคนเข้ามาสอบถามถึงข่าวเมาท์มอยที่เธอถูกพาดพิงว่าเป็นซิงเกิลมัมท้อง ว่าจริงๆ แล้วเป็นเธอหรือเปล่า ? แต่สาวซาร่าก็มองผ่านไม่ได้ตอบอะไรเพราะเธอมุ่งมั่นจะขายเสื้อผ้าแต่อย่างเดียว   





อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังคงผิดสังเกตนิดๆ หน่อยๆ นั่นก็คือวันนี้เธอสวมชุดสีดำ ที่หลายคนคาดเดาว่า เธออาจต้องการปกป้องรูปร่างที่มีหน้าท้องใหญ่ขึ้นหรือเปล่า แต่เท่าที่สังเกตดูแล้วหุ่นห้างของเธอนั้นก็ยังอยู่ในขั้นดูดี ไร้วี่แววความป่องอย่างที่เป็นข่าว เหล่าสายสืบชาวเผือกก็ลองสืบๆ ไปที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนอื่นๆ ด้วยละกัน เพราะถ้าหากมิใช่สาวซาร่าแล้วจะมีใครบ้างที่เข้าเป้าอยู่ในลิสต์ดราม่าท้องกลางอากาศนี้



แต่เอาจริงๆ แค่เห็นตอนนางเดินไปมาขายเสื้อผ้าก็น่าจะรู้ได้แล้วนะว่า ไม่มีอะไรในท้องนางหรอก ยังจะดันทุรังเอ่ยถามให้เป็นที่ขุ่นเคืองใจสาวซาร่าอีก โอ๊ยย คนเรานี่เนอะ มารยาทหายไปไหนหมด