ขอสละโสดแบบเรียบง่าย "โทนี่" เผยฤกษ์แต่งงานปลายปี

2020-08-07 10:35:16

ขอสละโสดแบบเรียบง่าย "โทนี่" เผยฤกษ์แต่งงานปลายปี

Advertisement

ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกันแล้วสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง"โทนี่ รากแก่น" ที่ช่วงนี้กำลังอยู่ในการเตรียมงานต่างๆเพื่อให้ทันในวันสละโสด ล่าสุดเจอเจ้าตัวใน งานเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษแห่งความภูมิใจของคนไทย "SAMMANKOPPLA IKEA X GREYHOUND" อิเกีย บางนา เลยสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงาน พร้อมอัพเดตเรื่องชุดของสาว"แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล"โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



เริ่มดูเรือนหอ ของตกแต่งบ้างหรือยัง?

ดูทุกวันอยู่แล้วครับเรือนหอ (หัวเราะ)​ เพราะผมก็มาเดินที่อิเกียเรื่อยๆ อยู่แล้ว



ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?

เรือนหอก็น่าจะเป็นที่เดิมที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับ ก็มีตกแต่งเพิ่มเติมบ้างครับ

เราต้องปรับตัวอะไรบ้างไหม เพราะจะมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ด้วยแล้ว?



ก็อาจจะมีไปที่บ้านแม่ของแก้วบ่อยขึ้น ตรงส่วนนั้นที่เรารู้สึกว่าเราจะเพิ่มเข้ามาในชีวิตคือการที่ดูแลครอบครัวทั้งสองฝั่ง

ความคืบหน้างานแต่งไปถึงไหนแล้ว?

ยังไม่ถึงไหน (หัวเราะ)​ คือภาพงานเราก็คงจัดเล็กๆ ครอบครัว เหมือนวันที่เราขอแต่งงาน ก็เลยรู้สึกว่างานไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะหรือว่ายากอะไรขนาดนั้น บวกกับปัญหาช่วงนี้ที่มีเรื่องโควิด ที่บ้านของเราทั้งสองฝั่งพอดีผู้ใหญ่เยอะ เขาก็กลัวเรื่องนี้มากๆ ก็เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุด ก็อาจจะเป็นงานแนวอยู่ดีๆ ก็โผล่มาแล้วก็รู้กันเลย (ยิ้ม)​

ฤกษ์แต่งงานวันไหน?

ฤกษ์เป็นช่วงปลายปีนี้ครับ 11 ธ.ค เป็นฤกษ์สะดวกด้วย และพี่หมอเอกเป็นคนดูให้ ส่วนสถานที่จัดงานน่าจะต่างจังหวัดโซนอีสานครับ เป็นที่ที่เราคุ้นเคยไปกันบ่อยๆ เราอยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์ครับ ก็เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็นหน่อยในช่วงปลายปี



จะเชิญเพื่อนๆ ไปด้วยไหม?

อาจจะมีบ้างนะครับ ก็ต้องดูว่าใครสะดวก เพราะว่าเราจัดต่างจังหวัด



รูปแบบงานต้องเป็นยังไง?

ผมคิดว่าอยากจะให้เรียบง่ายที่สุดในวันนั้นครับ เพราะเราอยากเห็นโมเม้นท์นี้เป็นของครอบครัว เป็นของทางแม่ๆ ทั้งสองฝั่ง แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้มันยังมีโควิด แล้วเรายังไม่มีวัคซีนรักษา เราเลยคิดว่าถ้าต้องจัดในโรงแรมงานใหญ่มันจะมีความเสี่ยงมั้ย หรือมันจะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง และก็รู้สึกว่าเรารักกันนะ เราจะมีงานนี้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา



ถามถึงเรื่องชุดแต่งงานของแก้ว?

จะมีสองชุดครับ เป็นชุดไทยในงานหมั้นช่วงกลางวัน ก็ได้พี่ปลา ฟินนาเล่ เป็นคนดูแลจัดการให้ครับ ชุดสวยแบบดั้งเดิมที่เราคุยปรึกษากันนะครับ ​ ส่วนงานกลางคืนก็จะเป็นทางพี่หมู ไวท์ อาซาว่า ซึ่งเป็นอีกแบรนด์นึงที่พี่หมูเขาทำเป็นชุดเว็ดดิ้ง แต่พี่หมูเขาอยากให้เป็นความลับ เขาอยากให้เราไปเซอร์ไพรส์หน้างาน เพราะฉะนั้นเขาก็จะคุยกับแก้วโดยตรง เราก็เลยจะไม่ได้รู้ดีเทลตรงนี้ครับ

คือเราต้องไปรอลุ้นใช่ไหม?

ใช่ครับ เราก็อยากไปรอลุ้นหน้างานว่าตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวมา เราจะเป็นยังไง ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทั้งสองคนคือพี่ปลากับพี่หมูด้วยนะครับที่ดูแลให้หมดเลย ส่วนเรื่องงานเราก็เต็มที่ในแบบของเรา ก็คงเล็กๆแหละ เหมือนตอนที่เราขอเขาแต่งงาน เรารู้สึกอบอุ่นมากนะที่ได้เห็นทั้งสองครอบครัวอยู่ด้วยกัน ได้รับรู้สิ่งนี้พร้อมกัน

งานแต่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว เราตื่นเต้นขนาดไหน?

ก็ตื่นเต้นครับ จินตนาการทุกวันเลยครับว่าถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็ต้องคอยช่วยคิดด้วยส่วนนึงว่าเราจะมีอะไรบ้าง



ใครตื่นเต้นกว่ากัน?

ผมว่าแม่ๆครับ แม่พูดถึงชุดทุกวันเลย

แก้วก็ดูตื่นเต้น เห็นไปลองชุด ลองแต่งหน้าแล้ว?

ด้วยความที่มีพี่ๆ ที่เขามีประสบการณ์ หมายถึงพี่สาว พี่เขย เขาก็จะเตือนเราว่าทุกอย่างต้องรีบทำตั้งแต่ตอนนี้ เดี๋ยวไม่ทัน เราก็เลยดูเหมือนล๊ก แต่จริงๆ แล้วก็ไปตามกระบวนการของมัน

ลุคของเจ้าสาวที่ออกมา เราชอบแบบไหน?

ชอบทุกลุค แต่ถ้าชอบที่สุดคงเป็นลุคที่สาม (ยิ้ม)​ จริงๆ ก็แล้วแต่เขาเลย



เก็บเงินพร้อมหรือยัง?

กำลังพยายามเก็บอยู่ครับ ถ้าใครมีงานส่งมาเยอะๆก็ดีนะครับ โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์นะครับ ผมจะขายเต็มที่เลยครับ (ยิ้ม)​

เขาเรียกสินสอดเยอะไหม?

ไม่เลยๆ จริงๆก็เป็นธรรมเนียมเฉยๆแหละ ผมเชื่อว่าหลายๆครอบครัวก็เป็นอย่างนี้ เป็นแค่ธรรมเนียมเฉยๆ

เพิ่งไปเที่ยวกันมาด้วย?

ใช่ครับ พอเปิดแล้วเราก็เลยได้ไปเที่ยว ก็จะหาโอกาสไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าเราทำช่องยูทูปติดตามกันได้ ใกล้ถึงแสนแล้วนะครับตอนนี้ เป็นช่องที่เกี่ยวกับท่องเที่ยวซะส่วนมากครับ พอเปิดโอกาสให้เราไปเที่ยวและเราไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็ต้องเที่ยวในไทย ถ้าเกิดสปอนเซอร์อยากจะเข้าก็ไม่มีปัญหานะครับ (ยิ้ม)​

โดนแซวว่าไปทะเลทั้งที แก้วไม่เซ็กซี่เลย?

ผมอาจจะเป็นคนที่โชคดีคนเดียวตอนที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อยืด  เรื่องมันมาจากรายการก่อนหน้านี้ที่เราไปออกที่เราแซวเขาว่าไม่ให้เขาเซ็กซี่ แต่จริงๆ เป็นเรื่องของเขา ร่างกายก็ร่างกายเขา ผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว

ไม่ใช่ว่าเราหวง เราห้าม ต้องขอสแกนก่อนใช่ไหม?

เขาเลือกของเขาเองครับ

มีชุดไหนที่เราเห็นแล้วขัดใจบ้างไหม?

ไม่มี (เสียงสูง)​

แล้วเราหวงไหม?

เอาจริงๆ ก็หวงแหละ แต่เราก็ให้เกียรติเขา เขาก็มีสไตล์ของเขาครับ