"โอบ" แฮปปี้คบ "มะปราง" แพลนสร้างบ้านใหม่ให้แม่ก่อนแต่งงาน

2020-08-06 17:40:46

"โอบ" แฮปปี้คบ "มะปราง" แพลนสร้างบ้านใหม่ให้แม่ก่อนแต่งงาน

Advertisement

คิดเรื่องแต่งงานแล้วนะ แต่ทำบ้านให้แม่ก่อน "โอบนิธิ" ปลืื้มรัก "มะปราง" ราบรื่น 4 ปีที่ผ่านมา 



เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิด 26 ปี มาเมื่อไม่กี่วันสำหรับพระเอกหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่งานนี้หลายคนจับตามองว่าสาวมะปราง ให้ของขวัญเป็นอะไร ล่าสุดพอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงสันครบรบรอบคบกัน 4 ปี โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา ?
โอเคครับ ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่แปลกไป เพราะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นพร้อมกัน มันอาจจะมีโรคระบาดเข้ามา แต่เราก็ยังมีความสุขแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ ต้องปรับตัวเข้ากับมันให้ได้ ก็รู้สึกเป็นเรื่องที่ไม่ดีนะ เพราะมันทำให้ส่งผลเสียและผลกระทบให้กับใครหลายๆ คน





วันเกิดปีนี้มีซื้ออะไรให้ตัวเองบ้างไหม ?
ไม่มีครับ ไม่มีตังค์ครับ (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่ารอบนี้ไม่ได้ซื้ออะไรเลย ปกติก็จะซื้อตลอด อยากเก็บเงินไว้ดีกว่า

คืออยากเก็บเงินมากกว่าใช่ไหม ?
ใช่ ผมรู้สึกว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอน



โตขึ้นความคิดเราเลยเปลี่ยนด้วยใช่ไหม ?
ใช่ ยิ่งในช่วงนี้ก็ทำให้ยิ่งตระหนักขึ้น ว่าต้องเก็บเงินมากขึ้น ทำโน่นทำนี่มากขึ้น



อาชีพเดียวไม่มั่นคงแล้ว ?


ช่วงโควิดทำให้ได้อยู่กับตัวเอง แล้วก็ได้คิดอะไรหลายอย่าง ปกติเราทำแบรนด์เสื้อผ้า มันก็กระทบไปหมดเลย เลยคิดว่าเราต้องไม่หยุดอยู่กับที่แล้ว อยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว เพราะเราก็ยังมีพลังที่จะออกไปทำอะไร แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี

ต้องหาอะไรทำเพื่อเก็บเงินใช่ไหม ?
ใช่ครับ ช่วงนี้ก็เซฟไว้ก่อน



มะปรางให้ของขวัญอะไร ?


ก็ให้เป็นของขวัญธรรมดาครับ แต่เป็นของขวัญที่เขาตั้งใจให้ บอกว่าอย่าบอกใครละกัน (หัวเราะ) คือเขาไปแอบซื้อมาโดยที่ไม่บอกผม หลอกผมไปลองด้วย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะซื้อให้ คือเขาอยากได้อยู่แล้ว ก็ทำทีเป็นว่าเขาจะซื้อให้ตัวเอง หลอกผมไปลอง แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไรครับ อยากรู้ไปหาเอาเอง แล้วก็ไปกินข้าวกันกับที่บ้านผม ก็เหมือนเป็นวันพิเศษวันหนึ่งครับ

4 ปีที่คบกันมามีให้อะไรวันครบรอบไหม ?
ไม่มีนะครับ ก็แค่ลงเป็นการให้นึกถึงว่าวันนี้ครบรอบประมาณนี้

เขามาคอมเมนต์ว่าเขิน เป็นครั้งแรกที่เจอกัน ?
ใช่ๆ เป็นครั้งแรกที่เจอกัน



ต้องขอบคุณพี่พลพลไหม เพราะเขาเป็นพ่อสื่อ ?
ครับผม (หัวเราะ) ก็ประมาณนั้นแหละครับ

4 ปีความรู้สึกมันเพิ่มมากขึ้นอย่างไรบ้าง ?
ผมก็รู้สึกว่าปัจจุบันเราได้เรียนรู้อะไรกันไปเรื่อยๆ นะครับ ผมรู้สึกว่าการเรียนรู้ของคนแต่ละคน ไม่มีที่สิ้นสุดอยู่แล้ว อย่างปัจจุบันพ่อแม่ผมยังต้องมีเรื่องที่มันไม่เข้าใจกันอยู่เลย ก็ต้องปรับตัวกันไปให้คุยกันให้รู้เรื่อง



คุยเรื่องอนาคตกันบ้างไหม ?

จริงๆ แล้วไม่ได้ถึงขนาดคุยเรื่องอนาคต ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมรู้สึกว่าตัวผมยังจัดการอะไรไม่ค่อยได้ คือผมรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่าง ตัวผมเองยังให้แม่ทำอยู่เลย แม่ช่วยทำโน่นนี่หน่อย แล้วผมก็มีแพลนที่อยากจะทำบ้านให้แม่ด้วย เลยรู้สึกว่าผมเป็นคนที่ทำอะไรสองอย่าง โฟกัสสองอย่างไม่ได้ คือผมรู้สึกว่าถ้าเราโฟกัสอย่างเดียวไปเลย มันจะได้ผมที่ดีกว่า ถ้าถามว่าจริงจังไหม คือมันเป็นเรื่องที่จริงจังทั้งสองเรื่องนะครับ ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้มองเป็นเรื่องเล่นๆ



ความรู้สึกเราคือเรายังไม่โตพอหรือยังไง ?
คือผมรู้สึกว่าบางอย่าง ผมแค่จัดการอะไรด้วยตัวเองไม่ได้ พอเกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ขึ้น ผมรู้สึกว่าวันหนึ่งผมจะต้องโตกว่านี้ ผมรู้สึกว่านี่เราก็อายุ 26 แล้วนะ อีก 4 ปีจะ 30 แล้วนะ ตอนนี้เราไม่ได้ 20 ต้นๆ แล้ว ค่อนไปทางปลายแล้ว ผมรู้สึกว่าผมอยากจะเริ่มเมเนทโน่นนี่นั่น ทำอะไรด้วยตัวเองให้ได้มากกว่านี้

คือหลังจากสร้างบ้านเสร็จค่อยคิดเรื่องแต่งงานใช่ไหม ?
ใช่ ก็ต้องมานั่งคุยกันอีกทีหนึ่งครับ ไม่ถึงขนาดว่าสร้างบ้านเสร็จแล้วปุ๊บอย่างงี้เลย ผมรู้สึกว่าเราต้องมานั่งคุยกันอีก ว่ามันเป็นไปในทางเดียวกันไหม