กลั้นไม่ไหว “นิ้ง” ปล่อยโฮหลัง “เต๋า-นุ๊ก” กุมมือส่งกำลังใจผ่านเพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

2020-08-06 16:20:17

กลั้นไม่ไหว “นิ้ง” ปล่อยโฮหลัง “เต๋า-นุ๊ก” กุมมือส่งกำลังใจผ่านเพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

Advertisement

มิตรภาพเหนียวแน่น “เต๋า สมชาย – นุ๊ก สุทธิดา” รวมตัวเยี่ยม “นิ้ง กุลสตรี” พร้อมเกาะขอบเตียงกุมมือร้องเพลง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” เป็นกำลังใจ ฝั่ง “นิ้ง” ถึงกับสะอื้นไห้น้ำตาไหล

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ซึ้งชวนน้ำตาไหลไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สองนักร้องดังในอดีตอย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” และ “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ได้เดินทางพร้อมกับหอบกำลังใจไปเยี่ยมเพื่อนรักอย่างอดีตนางเอกดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ขณะที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หลังจากที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องมานานปีกว่าๆ






และล่าสุด (6 ส.ค. 2563) หนุ่ม “เต๋า สมชาย” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวและ “นุ๊ก สุทธิดา” กำลังกุมมือร้องเพลง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ให้กับ “นิ้ง กุลสตรี” ฟังถึงขอบเตียง พร้อมกันนี้หนุ่มเต๋าก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบไว้ว่า… “วันนี้ โลกทั้งใบฯ ให้นิ้ง คนเดียว นะครับ”

(ชมคลิป คลิกที่นี่)


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเต๋า ได้เผยคลิปสุดซึ้งดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “นิ้ง กุลสตรี” กันอย่างเนืองแน่น แถมยังคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดูคลิปแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ร้องไห้น้ำตาไหลไปตามๆ กันเลยทีเดียว



พร้อมกันนี้นอกจากหนุ่มเต๋าและสาวนุ๊ก ที่ได้เดินทางไปร้องเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนแล้วนั้น ก็ยังมีอีกหลายคนหอบพลังและกำลังใจที่ล้นเปี่ยมมาให้ “นิ้ง กุลสตรี” เช่นเดียวกัน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees , somchai_khemglad