แสนใจบุญ "วิน เมธวิน" พร้อมแฟนคลับ ส่งต่อเงินช่วยเหลือพี่น้องไทยที่เดือดร้อนจากพายุ "ชินลากู"

2020-08-06 15:55:22

แสนใจบุญ "วิน เมธวิน" พร้อมแฟนคลับ ส่งต่อเงินช่วยเหลือพี่น้องไทยที่เดือดร้อนจากพายุ "ชินลากู"

Advertisement

"วิน เมธวิน" พร้อมแฟนคลับจากบ้าน winmetawin.official ร่วมสร้างมหากุศล สมทบเงินทุนช่วยเหลือพี่น้องตกทุกข์ จากเหตุการณ์พายุชินลากูบุกไทย



หลังเกิดเหตุอุทกภัยพายุชินลากูบุกโหมกระหน่ำซัดบ้านเรือนพังน้ำท่วมกะทันหันหลายพื้นที่ในประเทศไทย ทำให้พี่น้องชาวไทยต่างตกอยู่ในห้วงแห่งทุกข์กันถ้วนหน้า ความเดือดร้อนมาเยือนราวกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ยังความห่วงใยแก่พี่น้องชาวไทยที่มิได้อยู่ในพื้นที่จนต้องเร่งระดมทั้งกำลังกายและกำลังทรัพย์เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ภัยร้ายแรงจากธรรมชาติส่งแรงกระเพื่อมไปถึงเหล่าคนบันเทิงจนเข้ามามีส่วนช่วยมีบทบาทและเป็นกระบอกเสียงต่อไปในวงกว้าง พร้อมทั้งยังควักประเป๋าบริจาคทรัพย์ส่วนตัวเพื่อส่งความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยให้ทันการณ์อีกด้วย



ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมแฟนคลับระดมเงินส่งให้ผู้ประสบภัย "ชินลากู"





จนล่าสุด นักแสดงหนุ่มสุดน่ารักหวานใจนายฝรั่งและแฟนคลับชาว "สโนว์บอลเพาเวอร์" อย่าง "คูมกาตุ่ย" หรือ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ร่วมกับกองทัพแฟนคลับ winmetawin.official ประกาศขอรับเงินบริจาคเพื่อกระจายส่งต่อความช่วยเหลือยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้บัญชีช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ปิดลงแล้ว ซึ่งรายได้จากการบริจาคจะนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่อไป



โดยทางบ้าน winmetawin.official ได้อัพเดตการส่งมอบเงินทั้งหมดอย่างโปร่งใสและเป็นระเบียบ หวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยบรรเทาความทุกข์ให้แก่หลายๆ พื้นที่ที่ประสบเหตุอุทกภัยไม่มากก็น้อย ซึ่งรวมเป็นเงินทั้งหมด 324,819.91 บาท






โดยงานนี้ ทางฝั่งของ "วิน เมธวิน" ก็ได้เข้ามาขอบคุณที่แฟนๆ ชาวสโนว์บอลเพาเวอร์ร่วมกันทำบุญส่งต่อความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อนในหลายพื้นที่ทางทวิตเตอร์ว่า