ลูกนิ่งมาก “ชาคริต-แอน” ตื่นเต้นออกหน้า หลัง “น้องโพธิ์” ถึงวัยต้องไป รร.

2020-08-06 13:40:59

ลูกนิ่งมาก “ชาคริต-แอน” ตื่นเต้นออกหน้า หลัง “น้องโพธิ์” ถึงวัยต้องไป รร.

Advertisement

ลูกชายไร้อารมณ์ร่วม “ชาคริต” จูงมือ “แอน ภัททิรา” ซื้อชุดนักเรียนให้ “น้องโพธิ์” เตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน หน้าพ่อแม่ฟ้องมากว่าตื่นเต้นกว่าใคร

ถึงเวลาที่ต้องห่างอกพ่อแม่ไปเป็นหนุ่มน้อยในรั้วโรงเรียนแล้ว สำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดที่รักของพิธีกรและพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และสาว “แอน ภัททิรา” ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในวัย 2 ปีกว่าๆ ซึ่งก็เป็นวัยที่โตพอที่จะเข้าโรงเรียนพอดิบพอดี แน่นอนว่างานนี้โมเมนต์ความตื่นเต้นและตื่นตัวก็ได้เข้ามาทักทายคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว






ซึ่งล่าสุด “แม่แอน” ก็ได้เผยภาพพร้อมพร้อมตาพ่อแม่ลูก ควงกันไปซื้อชุดนักเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมให้ลูกชาย ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคชั่นประกอบว่า…

“ส่งพี่โพธิ์ซื้อชุดนักเรียน เตรียมพร้อมเข้าโรงเรียนแล้วครับ พ่อแม่ตื่นเต้นกว่าใคร เราควรจะดีใจ ที่ลูกไม่สนใจพ่อกับแม่เลย @shahkrit 2 ขวบ 3 เดือนกว่าๆ ”






ส่วนทางด้าน “ชาคริต” นั้น ก็ไม่แพ้ผู้เป็นภรรยาทั้งออกอาการเห่อและตื่นเต้นไม่น้อย จนต้องออกมาเล่าความตื่นเต้นดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า… “ลูกพร้อมเรียน..พ่อกับแม่ตื่นเต้นสุดสุด @monkeyann_9 #loveubodhiboy”

เห็นภาพที่ทาง “พ่อชาคริต” และ “แม่แอน” อวดให้แฟนๆ ได้ชมแล้วนั้น เรียกได้ว่าลูกชายนั้นนิ่งจริง ไรจริง จนเชื่อว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่ คงจะเบาใจเรื่องร้องไห้งอแงอยากกลับบ้านเมื่อต้องไปโรงเรียนของ “น้องโพธิ์” เป็นแน่แท้








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : monkeyann_9shahkrit