สวย เซ็กซี่ พอดีพองาม “พรีม” เบรกลุคเรียบร้อยสายหวาน มาเสิร์ฟมุมแซ่บแบบใสๆ

2020-08-06 11:55:57

สวย เซ็กซี่ พอดีพองาม “พรีม” เบรกลุคเรียบร้อยสายหวาน มาเสิร์ฟมุมแซ่บแบบใสๆ

Advertisement

นานๆ ที จะโชว์มุมสวยเซ็กซี่ “พรีม รณิดา” ขอเบรกลุคสายหวานมาอวดแซ่บแบบพองาม หลังแท็กทีมเพื่อนสาวเที่ยวทะเลหัวหิน ทำแฟนๆ แห่ชมสนั่น 

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสายสวยหวานอีกหนึ่งคนที่น้อยนัก น้อยหนา จะได้เห็นสาวเจ้าในมุมอวดแซ่บ - เซ็กซี่ซู่ซ่า สำหรับ “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามผลงานหรือความเคลื่อนไหวของสาวพรีมอยู่เรื่อยๆ นั้น ส่วนใหญ่ก็จะเห็นเธอในลุคสวย หวาน สายเรียบร้อยเสียมากกว่า




แต่ทว่าล่าสุด สาวพรีมก็ขอแหวกออกจากความสวยใสลุคเรียบร้อยมาแอบแซ่บ แบบพอดีพองาม หลังจากที่ได้ร่วมก๊วนเพื่อนสาว “บัว นลินทิพย์”, “เปรี้ยว ทัศนียา”, “โม มนชนก”, “พัดพัด รัตน์ฟ้า” และ “แพรว จรัสพิมพ์” หอบเอาความสดใสซาบซ่าไปเช็กอินชิลล์ที่ทะเลหัวหิน






ซึ่งงานนี้ก็ได้เห็นสาว “พรีม รณิดา” สวมชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บแบบวับๆ แวมๆ อวดผิวขาวออร่า และเดรสสายเดี่ยวพริ้วๆ เผยให้เห็นสรีระหุ่นเพรียวสุดเฟิร์มขึ้นจากแต่ก่อนมาก โดยหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยภาพสวย สดใส แอบแซ่บ ในทริปนี้ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ แบบน่ารัก และความสวยเซ็กซี่ชวนสะกดของสาวพรีมกันไม่น้อย

งานนี้แม้ว่าจะไม่เสิร์ฟแซ่บสุดสะเด่าเร่าร้อน แต่ก็ทำเอาใครหลายๆ คนแอบใจสั่นกันระนาวเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : jpreem