ชาวโซเชียลรุมแบนสินค้า-คอนเสิร์ต "เจนนี่" ก่อเกิดกลุ่มแอนตี้ในวงกว้าง !!

2020-08-05 16:40:20

ชาวโซเชียลรุมแบนสินค้า-คอนเสิร์ต "เจนนี่" ก่อเกิดกลุ่มแอนตี้ในวงกว้าง !!

Advertisement

เลิกซื้อสินค้า-เลิกดูคอนเสิร์ต ! ชาวโซเชียลก่อหวอดแบน "เจนนี่ ได้หมดฯ" ทุกช่องทาง ...




ม่ายรู้จะเอ่ยคำว่าอะไรดี เพราะตอนนี้ข้าศึกรุมประชิดทุกหัวมุมเมืองแล้ว จะออกมาก็ตายจะอยู่แต่ในปราสาทพระราชวังก็คงมอดไหม้สักวัน สำหรับ นักร้องสาวดาวปักษ์ใต้ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ที่ดราม่าโกงเงินค่าตัวเอาเปรียบนักร้องในค่ายและนอกค่าย ได้ลุกลามบานทะโรคส่งผลให้ชาวเน็ตเข็ดฟันช่วยกันรุมประณามหยามหมิ่นเธอแทบทุกๆ วันและตามฉอดตามด่าในทุกๆ โพสต์ จนเกิดเป็นกลุ่มแอนตี้บี้แบนงานนักร้องสาวออกมาเคลื่อนไหว ... อีกทั้งยังตามแซะติ่งทั้งหลายที่ออกมาปกป้องศิลปินที่ตัวเองยังรักและนิยมในแบบไม่ลืมหูลืมตาโดยอ้างว่าเพียงแค่ชื่นชอบที่ผลงานจึงแยกแยะออกว่าอะไรคืออะไร ...









ชาวเน็ตแห่สงสัยคนอะไรพลิกโอกาสให้เป็นวิกฤติ ! ทุบหม้อข้าวตัวเองแบบนี้อนาคตเส้นทางดนตรีคงริบหรี่หม่นมัว สำหรับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่โลกโซเชียลร้อนระอุทุกวินาทีซึ่งกลุ่มแอนตี้ทั้งหมดพร้อมขยี้ให้แหลกแทบจมดิน จนเลยเถิดไปกันใหญ่ หลังจากที่ "เก้า เกริกพล" นักร้องหนุ่มน้อยที่ออกมาแฉถูกโกงเรื่องค่าตัวฟีเจอริ่งเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอฯ" รวมทั้งผลประโยชน์ในมิวสิกวิดีโอที่ไม่ลงตัวอีกด้วย รวมถึงโดนหักค่าตัวหลังออกรายการต่างๆ เหลือเพียงรายการละ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งฝ่ายสาวเจนนี่ก็ออกมาปฏิเสธดราม่าทุกอย่างแบบหนังคนละม้วน



ล่าสุด "ทนายเจมส์" ก็ได้เข้ามาให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย พร้อมทั้งยืนยันว่าน้องเก้าจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายๆ คนเข้ามาว่าจ้างงานร้องเพลงและรีวิวสินค้าอย่างถล่มทลายด้วยความสงสารในตัวเด็กตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ถูกผู้ร่วมงานเอารัดเอาเปรียบ ในทางกลับกันเหล่าชาวเน็ตที่ติดตามดราม่ารุนแรงอันนี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชูป้ายไฟยืนยันว่าจะแบนงานแบนสินค้าที่เจนนี่รับรีวิวทุกตัว รวมทั้งคอนเสิร์ตของวงเธออีกด้วย



ทั้งนี้ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์แอคเคานต์หนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรียกแขกด้วยข้อความที่ระบุว่า



"ทีมแบนสินค้ารีวิวทุกอย่างของ จน.มากองกันอยู่ตรงนี้

-ไม่ซื้อสินค้า
-ไม่กดไลค์ กดแชร์ ไม่กดดูคลิป
จนกว่าหล่อนจะเลิกตอ-- อยากให้ นางรู้ว่าพลังชาวเน็ตดังได้ก็ดับได้!
#เก้าเกริกพล"







ซึ่งหลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วม "ลงขันแบน" สินค้าที่เจนนี่ รับรีวิว รวมทั้งคอนเสิร์ตของวง "ได้หมดถ้าสดชื่น" ด้วย







ทั้งนี้ ยังมีการพูดถึงค่าตัวของ "เจนนี่" ที่สื่อเคยเปิดเผยมาก่อนว่าเรตสูงปรี๊ด โดยมีหลายคนเข้ามาแซวว่านึกว่าเรตค่าตัว "เจนนี่ BlackPink" โดยเรตราคาที่เจนนี่ตั้งไว้ มีดังนี้ แชร์ไลฟ์ 15,000/ ครั้ง คลิปรีวิว 3-4 นาที 150,000 ส่วน 5-10 นาที 200,000 บาท ถ่ายคู่สินค้า 50,000 ไลฟ์สด 100,000 (40 นาที)



ซึ่งจุดๆ นี้อาจถูกปลุกปั่นเป็นกระแสอีกระลอกที่ทำให้สาวเจนนี่ต้องเดืิอดร้อนในเรื่องงานการในอนาคตอีกดราม่าหนึ่งก็เป็นได้ มหากาพย์โกงไม่โกงครั้งนี้คาดว่าคงมีอะไรเด็ดๆ ให้ตามต่อกันอีกยาวๆ ไป