โดนกระหน่ำด่าจนตามัว "แพท" ลั่น คนซวยคือเรา โดนพ่วงดราม่าเข้าข้าง "เจนนี่"

2020-08-05 14:30:02

โดนกระหน่ำด่าจนตามัว "แพท" ลั่น คนซวยคือเรา โดนพ่วงดราม่าเข้าข้าง "เจนนี่"

Advertisement

เจอทัวร์ลงอ่วมแสนปวดใจ ! "แพท ณปภา" แจงชัด ไม่ได้พูดเข้าข้าง "เจนนี่" แค่ให้โอกาสทั้งสองฝ่ายเคลียร์ตัวเอง ...



มันจี๊ดใจแม่สุดๆ หลังโดนพ่วงดราม่าโกงเงินทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยกล่าวหาว่า "แพท ณปภา" พูดจาเข้าข้าง "เจนนี่ ได้หมดฯ" งานนี้ปล่อยไว้เฉยๆ ไม่ได้ ต้องปรี่ออกมาชี้แจงด่วนๆ 




เหล่าแมงเมาท์ชาวบันเทิงต่างรุมกระหน่ำวิจารณ์แหลกลาญ "แพท ณปภา ตันตระกูล" คิดว่าคุณแม่คนเก่งเข้าข้าง "เจนนี่ ได้หมดฯ" ที่ล่าสุดได้รายงานข่าวเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการข่าวบันเทิงดัง แต่กลับถูกก่นด่าหาว่าแม่แพทนั้นเข้าข้างหนูเจนนี่ ทำให้สาวแพทเจอดราม่าหลั่งไหลดั่งธาราในทันที





ล่าสุด สาว "แพท" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการหนึ่ง โดยเล่าว่า

“ก็ไม่รู้ว่าคุณไปเอาคำว่าเข้าข้างมาจากไหน แพทว่าน่าจะมาจากตอนที่วันที่เขาไลฟ์เสร็จ แล้ววันอาทิตย์แพทต้องไปถ่ายรายการรายงานข่าวของทั้งคู่ ทีนี้ด้วยความที่เราจะต้องพูดถึงทั้งคู่ค่ะ เราต้องพูดจาก 2 แหล่ง ทีนี้แพทก็เข้าใจว่าคนที่เขาไม่ชื่นชอบน้องเจนนี่ ก็คงอยากจะเห็นฟีดแบ็กจากเราที่ชัดเจนไปเลยพูดง่ายๆ เหมือน "คุณแม่มดดำ-คชาภา" แต่ตอนนั้นหลักฐานเรายังไม่มีแล้วแพทรู้สึกว่าถ้าแพทพูดออกไป ออกตัวชัดเจนแล้วไม่มีหลักฐานอะไรมารองรับ สุดท้ายไม่มีอยู่จริง ความซวยคือแพทรับไปเต็มๆ แพทก็พูดไปวันนั้นว่าแพทไม่ได้เข้าข้างใคร แต่คุณผู้ชมคิดไปพร้อมกัน เรามาตัดสินไปพร้อมกันว่าเรื่องที่น้องเจนนี่พูดเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า”





“อย่างแรกคือน้องเจนนี่บอกว่าถ้ามีรายการไหนให้น้องหมื่นนึง น้องไม่ให้หรอก 500 บาท เขาพูดแบบนั้นในไลฟ์ ถึงขนาดสาบานแล้วเขาก็พูดวน คนก็บอกว่าพี่แพทฟังไม่ออกเหรอว่าเขาพูดวนฟังออก แต่น้องฟังดีๆ เขาบอกตอนแรกว่า 500 ไม่มีอยู่จริงเพราะถ้างานไหนได้หมื่นนึง เขาไม่มีทางให้ 500 แต่ถ้างานไหนได้น้อย เขาจะให้น้อย สุดท้ายพี่หนุ่ม-กรรชัยออกมาพูดแล้วเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพี่หนุ่มบอกว่ารอบแรกให้ 7,000 บาท คือตั้งใจให้กับลิลลี่และเก้าคนละ 3,500 บาท แต่พอรู้ว่าน้องเจนนี่เป็นคนแต่งเพลงก็เลยให้เพิ่มอีก 3,000 บาท ยอดรวมเป็น 10,000 บาทก็จบเลย”



ทั้งนี้ สาว "แพท" ยังเผยว่า “อีกประเด็นคือพี่หนุ่มก็โทรไปบอกว่าอย่าไลฟ์เลย รอมาสัมภาษณ์ดีกว่าเพราะเวลาสัมภาษณ์คือเราถามเขาตอบ ไม่ใช่ถามเองตอบเอง เลือกคำถาม ฉะนั้นน้องเจนนี่ก็เลยโดนประเด็นนี้ ก็คือคนรู้แล้วแหละว่าน้องโกงค่าตัวจริงๆ แหละเพราะพี่หนุ่มก็พูดแล้วว่า 3,500 บาท แต่น้องให้แค่ 500 บาท แล้วมันมีหลักฐาน อันนี้ก็จบแล้วลูกเอ้ย"





"ในตอนแรกน้องจะไลฟ์วันที่ 4 ส.ค. ก็เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ จนที่เห็นไลฟ์นั่นแหละ ถามว่าแพทเข้าข้างน้องเจนนี่ไหม แพทไม่ได้เข้าข้าง น้องเอาคำพูดของน้องเจนนี่มาพูดให้คุณผู้ชมฟัง เผื่อคุณผู้ชมไม่ได้ดูไลฟ์แล้วพยายามแปลงสารของน้องว่าเขาพูดแบบไหน เขาหมายความว่าอะไร ไม่ได้พูดว่าฉันเชื่อเธอเพราะถ้าเชื่อ แพทก็บอกไปเลยว่าฉันเชื่อเธอ แพทถึงบอกว่าพี่หนุ่มต้องออกมาแล้ว ซึ่งเราก็นำเสนอข้อมูลฝั่งน้องเก้าด้วย แต่โฟกัสไปอยู่อันนั้นก็เลยทัวร์ลงน้อง แต่น้องก็บอกว่ามาลงเลย แต่อย่าลงเยอะที่บ้านเต็มแล้วจบนะ"



ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pat_napapa และเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น