แสนอาลัยจากไปไร้หวนคืน "โยชิ" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

2020-08-05 11:55:11

แสนอาลัยจากไปไร้หวนคืน "โยชิ" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

Advertisement

เร็วเกินไปรับไม่ไหวดวงใจของลูก "โยชิ" โพสต์ขอบคุณด้วยความอาลัย ถ้าไม่มีพ่อคงไม่มีวันนี้



เป็นความสะเทือนใจครั้งใหญ่ในชีวิตยากเกินต้านทาน “โยชิ รินรดา” สุดโศกเศร้าคุณพ่อสุดที่รักจากไปกะทันหัน พร้อมโพสต์อาลัยดวงใจของลูก เพื่อนฝูงรวมภึงแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก






ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ ทั้งการงานการเงินรุมเข้ามาแบบยั้งไปหยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ แต่อยู่ๆ กลับมีเรื่องให้ต้องสะเทือนจิตใจที่สุดในชีวิตเข้าจนได้ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เกินใครจะคาดคิด สำหรับ นางแบบ นักแสดงสาวคนเก่งอีกคนของวงการบันเทิงและความงาม "โยชิ รินรดา ธุระพันธุ์" พ่วงตำแหน่งอดีตมิสทิฟฟานี่ ปี 2017 ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน ยังความเศร้าโศกมาแก่เธอและครอบครัว "ธุระพันธุ์" อย่างเป็นที่สุด





ซึ่งในวันที่ 4 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา "โยชิ" ได้โพสต์ภาพขาวดำเป็นคู่กับคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า

“ฝันดีเด้อพ่อใหญ่”





ทั้งนี้ ก็มีเพื่อนฝูงและพี่น้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง อย่าง นัท นิศามนี, เบลล์ นันทิตา, ใบเตย อาร์สยาม และ ซาร่า คาซิงกินี ได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมส่งกำลังใจให้แก่เธออย่างถล่มทลาย เพราะคุณพ่อของเธอนั้นไม่เคยส่งสัญญาณใดๆ ก่อนที่จะจากไปอย่างรวดเร็ว



ล่าสุด สาวโยชิ ได้โพสต์อีกครั้ง ซึ่งเป็นรูปคู่กับคุณพ่อพร้อมเขียนข้อความถึงท่านอย่างสุดซึ้งว่า



“ครั้งนึงเราได้คุยกันเรื่องที่โยเป็นโย ขอบคุณพ่อมากๆ นะคะที่ทำให้โยเป็นโยทุกวันนี้ ถ้าไม่มีพ่อคงไม่มีโยในวันนี้”



ขณะที่ สาวโยชิเองก็เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่โตอลังการให้คุณพ่อคุณแม่เมื่อเดือน ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยคุณพ่อคุณแม่มีความสุขมากๆ หลังเห็นบ้านหลังใหม่ที่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตของบุพการี