“ศรราม” เจอเตือนอย่าให้ “น้องวีจิ” ทำสิ่งนี้ทำบ่อย หวั่นสมาธิสั้น !

2020-08-05 12:05:43

“ศรราม” เจอเตือนอย่าให้ “น้องวีจิ” ทำสิ่งนี้ทำบ่อย หวั่นสมาธิสั้น !

Advertisement

พฤติกรรมแบบนี้เด็กไม่ควรทำบ่อย ชาวเน็ตห่วงเตือน “ศรราม” อย่าปล่อยให้ “น้องวีจิ” ดูทีวีบ่อย หวั่นสมาธิสั้น ไม่ค่อยพูด !

เห็นแล้วถึงกับต้องรีบคอมเมนต์เตือนในทำนองว่าอย่าหาทำบ่อยกันเลยทีเดียว หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้เผยคลิปของลูกสาว “น้องวีจิ” ขณะที่กำลังนั่งทับเอวคุณพ่อ ตาก็จดจ้องดูทีวีอยู่นิ่งๆ อย่างตั้งใจ ซึ่งคลิปที่หนุ่มศรรามได้เผยลงในอินสตาแกรมนั้น ก็มีความยาวกว่า 3 นาทีเลยทีเดียว






พร้อมกันนี้ “หนุ่ม ศรราม” ก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบอิริยาบถดังกล่าวของลูกสาวไว้ว่า… “กำลังใจน้อยๆ ของปาป้า Veejiครอบครัวเทพพิทักษ์ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #ติดินแต่บินได้ #NTveeji2213”







ซึ่งงานนี้หลังจากที่พระเอกหนุ่มได้เผยคลิปของลูกสาวไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนเจ้าตัวว่า… “อย่าให้ลูกดูทีวีเยอะนะคะพี่หนุ่ม” โดยหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาสบทบความคิดเห็นในเชิงเห็นด้วยว่า ไม่ควรให้ดูบ่อยเดี๋ยวจะกลายเป็นเด็กสมาธิสั้นและไม่ค่อยพูด 

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบางคนที่หยิบยกการเลี้ยงลูกของ “นิวเคลียร์ - เพชรจ้า” มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ในทำนองว่าทั้งคู่นั้น ไม่ปล่อยให้ “น้องไทก้า” ดูทีวีเลย พ่อแม่ก็คุยกับลูกตลอด ดูแล้วช่างเป็นเด็กที่พูดเกก่ง พูดจารู้เรื่องและดูฉลาด ซึ่งก็แน่นอนว่างานนี้เจ้าของคอมเมนต์ช่างเปรียบเทียบ ก็โดนชาวเน็ตรายอื่นๆ แอบสอนเบาๆ ไปตามระเบียบ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak