วิบวับสะดุดตา “กัน นภัทร” ทำแม่ยิ้มหน้าบาน หลังเซอร์ไพรส์ด้วยสร้อยเพชรน้ำงาม

2020-08-05 11:00:32

วิบวับสะดุดตา “กัน นภัทร” ทำแม่ยิ้มหน้าบาน หลังเซอร์ไพรส์ด้วยสร้อยเพชรน้ำงาม

Advertisement

ลูกกตัญญู “กัน นภัทร” ทำแม่ยิ้มหน้าบาน หลังเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อสร้อยเพชรน้ำงาม ให้ใส่ไปงานแต่งน้องชาย วิบวับจนเพื่อนซี้อย่าง “ตั้ม วราวุธ” ขอเปลี่ยนนามสกุลเป็นลูกอีกคน

แม้ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาอดีตหวานใจอย่างสาว “มารี เบิร์นเนอร์” จะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนักร้องและพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ไปอีกรอบเพราะอยากจะพาตัวเองมูฟออน พร้อมกับขอโทษและขอบคุณทุกคอยที่คอยเชียร์ คอยให้กำลังใจเส้นทางความรักของทั้งคู่ไปแล้ว 

(อ่านข่าว : ต่อไม่ติด ! “กัน-มารี” เลิกอีกรอบ ฝ่ายหญิงขอมูฟออนเพื่อตัวเอง)






แต่ทว่าหลังจากที่มีประเด็นการเลิกราครั้งนี้ ก็ยังไม่เห็นหนุ่มกันออกมาเคลื่อนไหวหรือโพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างครั้งก่อน จะมีก็แต่โมเมนต์สุดน่ารักของลูกชายที่มีต่อคุณแม่สุดที่รัก โดยงานนี้หนุ่มกันก็ได้ซื้อสร้อยเพชรน้ำงามมาเซอร์ไพรส์คุณแม่ เพื่อใส่ไปร่วมงานวิวาห์ของน้องชายนั่นเอง




พร้อมกันนี้หนุ่ม “กัน นภัทร” ก็ได้เผยคลิปน่ารักตอนเซอร์ไพรส์คุณแม่ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แต่สื่อความหมายไว้ชัดเจนว่า… “สุขกว่าการได้รับ 100 เท่า #หน้าบานมาก #บ่นว่าแต่งน้องคอแม่ยังโล่งๆอยู่”




หลังจากที่หนุ่มกันได้ความน่ารักดังกล่าวไปแล้วนั้น เพื่อนซี้คนสนิทอย่างหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” เข้ามาคอมเมนต์เปลี่ยนนามสกุลแบบด่วนจี๋ แถมยังฝากตัวกับคุณแม่ด้วยว่า… “แม่อย่าลืม วราวุธ อินทร์ใจเอื้อ นะครับ ขอเสี้ยวนึง” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หนุ่มกัน ก็ไม่พลาดจะเข้ามาตอบกลับเพื่อนรักไปว่า “เปลี่ยนนามสกุลไวจัง”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความกตัญญูของหนุ่ม และแซวความเสียงสองของคุณแม่ที่เกิดจากความดีอกดีใจกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gunnapat23