ไม่สนับสนุนคนทำผิด "เอกชัย"แนะ"เจนนี่-เก้า" สาบานจะได้จบ

2020-08-05 09:55:06

ไม่สนับสนุนคนทำผิด "เอกชัย"แนะ"เจนนี่-เก้า" สาบานจะได้จบ

Advertisement

ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคมเป็นอันดับต้นๆสำหรับเรื่องราวความดราม่าของนักร้องลูกทุ่งสาว"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กับปัญหาเรื่องผลประโยชน์กับหนุ่ม"เก้า เกริกพล" จนกระแสสังคมตีกลับไปที่สาวเจนนี่แบบจัดเต็ม ล่าสุดพอได้เจอนักร้องลูกทุ่งหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย"  เลยสอบถามถึงประเด็นข่าวนี้ โดยทางเจ้าตัวได้เผยว่า



ถามเรื่องของเจนนี่ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้?

เรื่องของเจนนี่พี่เอกขออนุญาตที่จะไม่พูดอะไร เมื่อวันก่อนก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปบ้างแล้ว คือพูดไปก็ทำให้แฟนคลับเด็กๆทั้งหมดมากระทืบพี่มากกว่า  เพราะว่าเราไม่รู้เหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้ ไม่รู้อะไร ใครผิดใครถูก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดสองกลุ่มนี้ต้องคุยกัน ถ้าอย่างดีที่สุดหรือเพื่อจะให้จบไปสาบานกันเลย จะได้จบๆเพราะคนไทยเชื่อสาบาน ใครพูดผิดพูดถูกยังไงก็รับผิดชอบกันเอาเอง



พี่เอกได้คุยกับน้องบ้างไหม?

ก็ให้กำลังใจในฐานะที่เหมือนลูกคนนึง ให้กำลังใจแต่ไม่สนับสนุนในการที่จะทำผิด ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามผิด

พี่เอกมีได้ถามหรือสืบเรื่องราวความจริงจากเขาบ้างไหม?

ไม่อยากรู้ ขอไม่รับรู้ดีกว่า เอาจริงๆคนที่ไม่ใช่เรื่อง คนที่เข้าไปนั่งอยู่ในตรงนั้น คนที่เข้าไปฟังเหตุการณ์ พี่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ไปให้เด็กมันตบเอาทำไม เด็กในที่นี้คือคนที่เล่นโซเชียล ไปให้เด็กมันมากระทืบเราทำไม ผิดถูกยังไงก็ว่ากันไปตามผิด พี่ทำวงดนตรีมา 20 กว่าปี เราไม่เคยไปก้าวก่ายใคร ไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใคร คือสอนให้เป็นคนดี ตรงไปตรงมา อะไรที่ไม่ถูกไม่ต้องก็รับผิดชอบกันเอาเอง





เห็นพี่เคยบอกว่าเกิดได้ก็ดับได้?

ก็เหมือนทุกคนที่คิดแหละครับ โซเชียลเดี๋ยวนี้มันแรงมาก ถ้าไปทางทิศไหนก็ไปเหมือนกันหมด บางครั้งไม่ฟังอะไรด้วย ก็ขออวยพรให้ทุกคนประสบแต่ความโชคดี ทางที่ดีที่สุดคือจับมือแล้วคุยกันครับ

อยากจะให้มาเคลียร์กันให้ชัดเจนทั้งสองฝ่าย?

ใช่ครับ

เป็นห่วงอะไรเจนนี่บ้าง เพราะเขาเจอกระแสรุนแรง?



อย่างที่บอก อย่าช่วยพี่คุยเลย ให้ไปคุยกันเอง ไม่อยากใช้คำว่าไม่อยากยุ่ง เอาเป็นว่าไม่ใช่หน้าที่พี่ เป็นหน้าที่ที่ตรงไหนที่มันเป็นต้นเรื่องก็ไปเคลียร์ที่ตรงนั้น



มันมีผลกระทบกับเราไหม อย่างหนังที่ผ่านมา?

ไม่เกี่ยวกัน

ตอนที่ร่วมงานกันน้องเขาเป็นอย่างไรบ้าง?

เขาก็ทำงานดี รับผิดชอบ เรื่องงานนี่ติอะไรเขาไม่ได้หรอกเพราะเขาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องงาน รับผิดชอบมากๆ




ร่วมงานกับน้องได้อีก?

อนาคตเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ พี่ค่อยตอบได้ไหม

มองปัญหาของศิลปินยังไงบ้าง?

อะไรที่ไม่เกี่ยวกับพี่พี่ไม่ตอบดีกว่า