"ทนายเจมส์" รับเรื่อง "เก้า เกริกพล" เตรียมดำเนินคดี "เจนนี่ ได้หมดฯ"

2020-08-05 10:30:41

"ทนายเจมส์" รับเรื่อง "เก้า เกริกพล" เตรียมดำเนินคดี "เจนนี่ ได้หมดฯ"

Advertisement

เตรียมฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ! "เก้า เกริกพล" ลุยปรึกษาคดี "ทนายเจมส์" แล้ว ....



บานปลายวอดวายคล้ายไฟลามทุ่งหญ้าสะวันนา ยิ่งกว่าระเบิดลงกลางทะเลทราย เพราะเรื่องดราม่า "เจนนี่ ได้หมดฯ" กับ "เก้า เกริกพล" คงไม่จบลงง่ายๆ เพราะถึงแม้ทั้งสองฝ่ายจะออกมาพูดชี้แจงในส่วนของตนไปแล้ว แต่ข้อมูลทั้งหมดทั้งสิ้นมีหลายอย่างที่ไม่ตรงกัน ผลประโยชน์จากเพลงดัง อย่าง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" จึงยังคาราคาซังไม่มีทีท่าว่าสิ้นสุด 






ล่าสุดทนายชื่อดัง “เจมส์ นิติธร แก้วโต” โพสต์ภาพร่วมกับ "เก้า เกริกพล" พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า 



"เพิ่งรู้ว่า 10,000 หาร 3 = 500 ถึงว่า พี่สอบตกคณิตศาสตร์มาตลอด

“ จะอยู่สูงแค่ไหนก็ไร้ค่า ถ้าหัวใจต่ำตม “

พูดลอยลอยให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง ..... พี่อัสนี ร้องเพราะดีนะครับ



#เด็กบ้านๆ"



ซึ่งเป็นไปได้อย่างมากว่า ฝั่งน้องเก้านั้นเตรียมดำเนินคดีกับทางคู่กรณีแล้ว โดยทนายเจมส์ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน" สำหรับเรื่องนี้ไว้ว่า 

"น้องเก้าฟ้องแน่นอนครับ คือการฟ้องในส่วนคดีแพ่ง เพราะเป็นส่วนที่ก้องต้องได้รับตามสัญญาร่วมลงทุน ส่วนเรื่องคดีลิขสิทธิ์ คดียักยอกทรัพย์ อยู่ในระหว่างหารือกัน ว่าจะทำถึงขนาดนั้นไหม เพราะว่าน้องเก้าเองเขาไม่ได้อยากที่จะทำถึงขนาดแบบนั้น น้องเขาจิตใจดี ในส่วนของคดีเท่าที่คุยและดูหลักฐานสามารถสู้ได้สบายเลย"





"สำหรับกรณีนี้ เอาตรรกะง่ายๆ เลยเดินทางจากพัทลุงไปนครศรีธรรมราช 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ไปอัดเสียง ครั้งที่ 2 ไปถ่ายเอ็มวีเต็มวัน และต้องค้างที่นั่นด้วย กับเงิน 10,000 บาท คนที่มีชื่อเสียงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว น้องเก้าในเวลานั้นเป็นที่รู้จักแล้ว แล้วที่ผ่านมาน้องเก้าไม่ได้เพิกเฉย พอยอดวิวถึง 10 ล้าน ก็ไปทวง มีการพูดคุยเรื่องว่าจะให้ 70/30 บอกว่าจะต้องอยู่ค่ายก่อน เขาพูดจริง พูดตอนที่ได้ 10 ล้านวิว พอมีการพูดเรื่องสัญญาว่าจะได้ 70/30 ต้องมาอยู่ในค่าย และจะได้คือในเพลงต่อไป ไม่ใช่เพลงนี้ด้วย เจอแบบนี้เป็นใครจะเซ็น ปัญหามันอยู่ตรงนี้ไง ใครพูดจริงใครพูดเท็จ เราไม่รู้หรอก แต่จะมีการสืบในแนวพฤติการณ์ที่มันเกิดขึ้น ความน่าจะเป็นที่มันเกิดขึ้น คนทั่วไปเขาจะเอาไหมแบบนี้ คนระดับที่มีชื่อาเสียงอยู่แล้ว จำเป็นไหมที่จะต้องไปง้อ เพื่อไปขอทำเพลงด้วย ไปขอถ่ายด้วย มีความจำเป็นไหม ในขนาดที่ตอนนั้น ลิลลี่ เองก็ไม่ได้มีชื่อเสียง ใครกันแน่ที่เป็นคนอุ้มใคร"



ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินการตอนนี้อยู่ในช่วงไล่ไทม์ไลน์ ซึ่งคาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์หน้าจะเข้าไปแจ้งความเพื่อรักษาสิทธิ์ก่อน ถึงจะมีดำเนินการต่อไป โดยทนายเจมส์แสดงความเชื่อมั่นว่าในคดีนี้น้องเก้าจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน