ปอศ.บุกรวบผู้ต้องหาผลิต"ยาเค"พร้อมอาวุธปืน

2020-08-04 21:05:12

ปอศ.บุกรวบผู้ต้องหาผลิต"ยาเค"พร้อมอาวุธปืน

Advertisement

ตำรวจ ปอศ.บุกรวบผู้ต้องหาผลิต"ยาเค" พร้อมอาวุธปืน หลังหลบหนีการประกันตัว

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. พ.ต.ท.ธนวัฒน์ แจ้งสว่าง สว.กก.5 บก.ปอศ,ร.ต.อ.วีรยุทธ ไชยสุระ รอง สว.กก.5 บก.ปอศ. เข้าจับกุมนายบุญสมหรือหรั่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จังหวัดสมุทรปราการที่ จพ 1009/2560 ลงวันที่ 4 ธ.ค.2560 ซึ่งกระทําผิดตามข้อกล่าวหาฐาน “ร่วมกันผลิตวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1(คีตามีน) ไว้ในความครอบครอง, มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเล่นการพนันฯ โดยจับกุมได้ลานจอดรถที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยสุขสวัสดิ์ 66 แยก 1 ต.ลัดหลวง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับผลิตยาเสพติด และครอบครองอาวุธปืน ซึ่งถูกศาลออกหมายจับและหลบหนีการจับกุมเรื่อยมา กระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหารายนี้ได้มาทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 66 แยก 1 ต.ลัดหลวง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังจับกุม




อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบยังพบว่าปี 2556 ถูกสถานีตํารวจภูธรพระประแดง จับกุมในคดี “ทําอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับ อนุญาต” ต่อมา ปี 2558 ถูกสถานีตํารวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับและจับกุมในข้อหา “ร่วมกันผลิตวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท ๒ (คีตามีน) ไว้ในความครอบครอง, มีเครื่องกระสุนไว้ใน ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเล่นการพนันฯ ” ระหว่างดําเนินคดีในชั้นศาล ได้หลบหนีการประกันตัวมา เป็นเวลาหลายปี จนถูกจับกุมในที่สุด เบื้องต้นนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีต่อไป