ลบรูปไอจีเกลี้ยงตั๊บ “ตูมตาม” ขำๆ ปัดติส์แตก ยันไม่ทราบดราม่าเล่นหนังแทน "ครูเต้ย" !!

2020-08-04 19:00:33

ลบรูปไอจีเกลี้ยงตั๊บ “ตูมตาม” ขำๆ ปัดติส์แตก ยันไม่ทราบดราม่าเล่นหนังแทน "ครูเต้ย" !!

Advertisement

ไล่ลบรูปฟิตเฟิร์มเกลี้ยงไอจี ชาวเน็ตขยี้ติสต์ระเบิดอีกแล้วหรือพ่อ ?? "ตูมตาม" ยัน เป็นเรื่องธรรมดา ไม่เกี่ยวกับใคร แฟนๆ รอดูรูปใหม่ๆ แทนละกัน ปัดไม่ทราบเรื่องผู้ใหญ่ให้เสียบภาพยนตร์แทน "ครูเต้ย"



ลบรูปในไอจีหมดเกลี้ยงเลย ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงตาแตก ว่าจะมาส่องเสียหน่อยอดเลยงานนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" ซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามเรื่องที่มีข่าวว่าเจ้าตัวมาเสียบภาพยนตร์แทน "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




เหมือนเรามาเสียบหนังเรื่องนี้แทนครูเต้ย อภิวัฒน์ ?
ผมไม่รู้ครับ อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่แล้วกัน บอกผู้ใหญ่เวลาทำงานทุกครั้งอยู่แล้วว่ารับบทไหนก็ได้ แล้วงานหน้าที่นักแสดง บทบาทไหนเราก็ทำเต็มที่อยู่แล้วครับ ผมไม่รู้เหตุผลจริงๆครับ ไม่รู้ว่าเหตุผลคืออะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้วเขาโยนหน้าที่มา ผมก็ทำได้อยู่แล้ว





ก่อนหน้านี้เรารู้มั้ยว่าครูเต้ยรับบทนี้ ?
คือผู้จัดการจะเป็นคนคุยงานส่วนใหญ่แล้วครับ ก่อนหน้านี้ผมแค่ทราบว่าจะมีถ่ายหนัง และรู้ว่าร่วมงานกับใครบ้างประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้ถามไถ่อะไรมาก เพราะผมเพิ่งเคลียร์งานเสร็จไป ก็โฟกัสทีละงาน

กลัวกระแสจากแฟนคลับครูเต้ยไหม เพราะว่าเรามาแทนที่เค้า ?
มันไม่ใช่เรื่องที่ผมตัดสินใจเองครับ เพราะว่างานที่เรารับตั้งแต่แรกเราไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วว่ามันต้องบทอะไรขนาดไหน รู้แค่ว่าเวลาเราทำงานเราทำร่วมกับใคร เจอใคร เราแฮปปี้แบบไหน สุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของผู้ลงทุน ผู้ใหญ่อยู่แล้วที่เขาจะจัดงานเรื่องหลังบ้านอยู่แล้วครับ





เราเชื่อว่าแฟนๆ เขาจะเข้าใจใช่มั้ย ?
เข้าใจอยู่แล้วมั้งครับ คือรู้แหละมันมีเหตุจำเป็นหลายๆอย่าง แต่ผมไม่ทราบเหมือนกัน

ทีมงานติดต่อเรามานานหรือยัง ?


นานแล้วครับ ช่วงเกือบปีแล้วนะครับ



ถามถึงเรื่องที่เราลบรูปในอินสตาแกรมหมดเลย ?
(หัวเราะ) ไม่มีอะไร ในไอจีผมเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ผมก็เคลียร์ๆ ออกบ้าง เวลาเราถ่ายไปมันมีเยอะมากครับประมาณ 5 พันรูป ทีนี้เลยเดี๋ยวเคลียร์ออกใหม่ก่อน ถ้าเป็นเมื่อสมัยเมื่อก่อนผมคงลบไอจีไปเลย เพราะขี้เกียจ แต่คราวนี้แค่เคลียร์รูปออก เดี๋ยวค่อยลงใหม่ ไม่ถึงกับจัดระเบียบ แต่ว่าก็แค่เคลียร์รูปเก่าๆ ออกเลยครับ เดี๋ยวลงใหม่

หลายคนมองว่าเราติสต์ ?


ก็แล้วแต่คนจะมองเลยครับ ผมก็โดนด่านะ ผมก็โดนพี่มดดำด่าบ่อยมาก เขาบอกว่าไอ้ตูมมึงอย่าติสต์ดิ ผมก็แบบครับพี่ ผมไม่มีอะไร ผมแค่ลบรูปเฉยๆ ครับ




คนสงสัยเยอะไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
จริงๆ ผมเข้าใจนะครับ ถ้าผมเป็นคนอื่นก็คงตกใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าก็ไม่มีอะไรครับ รูปผมมีเก็บไว้ในเอเทอนอลฮาร์ดดิสก์แล้วครับ มีทุกรูปเลยครับ มันเป็นรูปที่ถ่ายจากกล้อง ไอจีเป็นอีกที่ที่เอารูปมาลงให้คนได้เห็นเฉยๆ แต่ผมเป็นคนเก็บรูปไว้เยอะอยู่แล้วครับ

เราอยากเริ่มความทรงจำใหม่ๆ กับคนใหม่ๆ หรือเปล่า ?
ถ้ามีก็ดีมั้ง(หัวเราะ)

แต่ไม่เกี่ยวกับความรักใช่ไหม ?
ไม่เกี่ยวครับ คือไอจีต้องบอกว่ามันแล้วแต่คนมองว่าเราใช้แอพพลิเคชั่นนี้ยังไง สำหรับผมคือที่เอาไว้ลงรูปเพื่อพูดคุยคอมเมนต์กับในเรื่องของรูปนั้นๆ ฉะนั้นแล้วรูปมันคือรูป ผมไม่ได้มองว่าเป็นแกลเลอรี่ภาพที่ผมจะต้องลงไปแล้วห้ามลบ ผมก็ปรับเปลี่ยนได้



แฟนคลับแอบเสียดายเพราะติดตามเรา ?
ก็อดทนรอครับ เดี๋ยวรูปใหม่มาแน่นอนครับ เป็นเรื่องปกติครับ อย่าใส่ใจผมเลยครับ เป็นเรื่องปกติเวลาลงรูป เดี๋ยวลบ เดี๋ยวลง

กลัวแฟนๆ เลิกติดตามไหม เพราะติสต์อีกแล้ว ?
ไม่ ผมยังลงไอจีสตอรี่อยู่นะครับ ผมมาทำงานผมก็ลงสตอรี่ว่าวันนี้มาทำงานนะ ยังเจอหน้าเจอตากันอยู่ปกติครับ