เฟียสสุดหยุดโลก "ฮาย อาภาพร" พร้อมประกาศศักดาความแซ่บ !

2020-08-04 17:50:20

เฟียสสุดหยุดโลก "ฮาย อาภาพร" พร้อมประกาศศักดาความแซ่บ !

Advertisement

เผ็ดใดๆ ก็ไม่เท่าแม่ "ฮาย อาภาพร" หย่อนเซตภาพถ่ายแบบ "เชพสุดบ๊ะ พระเจ้าร้องโอ้ววว" ...



หน้าเรียว หุ่นเพรียว ขาขาวจั๊วะ ... อุ๊ปส์ !! แซ่บซ่าเกินเบอร์หนุ่มๆ เห็นเป็นละเมอเมื่อเจอลุคนี้ ใช่แล้วเรากำลังเอ่ยถึงนักร้องตัวแม่ผู้แก่กล้าในสายลูกทุ่ง "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" ที่ต้องบอกเลยว่าวันเวลาจะผ่านพันไปสักเท่าไหร่ ก็มิอาจกระชากความแซ่บสะท้านของแม่ไปได้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งผลงานในช่วงนี้เธอก็หันเหทิศทางจากเคยร้องเพลงโชว์อลังการอยู่บนเวที มาชิมลางเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการมือใหม่ โดยผลงานก็เป๊ะปังโดนใจแฟนๆ ด้วยสไตล์ความเป็นกันเองกับแขกรับเชิญ งานนี้แม่แสดงฝีมือได้ดีถือว่า "ผ่าน"





และกับผลงานล่าสุดที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างตาลุกวาว แถมต้องร้องว้าวเพราะแม่ช่างแสนแซ่บ นั่นคือ เซตภาพงานถ่ายแบบที่แม่ฮายไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน โดยคอสตูมจัดเสื้อผ้าหน้าผมประโคมความงามแบบอลังการดาวล้านล้านดวง ด้วยชุดเดรสสีดำทรงเสน่ห์ปักเลื่อมระยิบระยับ ผ่าข้างโชว์เรียวขาขาวจั๊วะ แถมด้วยการโพสท่าสุดปัง เรียกได้ว่านางแบบรุ่นใหม่คนไหนทีี่ว่าแซ่บเป็นต้องแอบยอมยกธง 





ซึ่งหลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวได้โพสต์ภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวไป ก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการฯ อาทิ ดาราตลกรุ่นใหญ่ "โน้ต เชิญยิ้ม" เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "อย่าให้เจอนะ-ึง" รวมถึงนักร้องสาวผิวสวยที่เพิ่งปล่อยภาพความแซ่บของตัวเองไปแหมบๆ "ตั๊ก ศิริพร" เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "น่าเจี๊ยะจริงๆๆ" พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าแฟนคลับของสาวฮายเข้ามาชื่นชมความเป๊ะของแม่ฮาย อย่างเช่น สวยมากค่ะ , อย่างแซ่บ , สวยเกินไปแล้วนะ , โอ้วววว สุดๆ อะแม่ ฯลฯ



ทั้งนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ก่อนหน้านี้สาว "ตั๊ก ศิริพร" ก็เพิ่งปล่อยภาพลุคใหม่เผ็ดสุดๆ ของตัวเองไป แถมตามต่อด้วย "ฮาย อาภาพร" ก็ร่อนเซตภาพถ่ายแบบในช่วงนี้อีก เลยเดาๆ ว่า คนถัดมาอาจเป็น "สุนารี ราชสีมา" หรือไม่ก็เป็นเพื่อนในก๊วนคนสนิทๆ ของสองสาวอีกแน่ๆ ซึ่งอาจจะเป็นโปรเจกต์พิเศษอะไรบางอย่าง แฟนๆ คงต้องติดตามดูกัน เชื่อว่า ต้องร้องว้าวกันทั้งเมืองแน่นอน