ดราม่า! กะเพราหมูสับถุงละ 120 ตกลงใครคนผิด?

2020-08-04 17:20:51

ดราม่า! กะเพราหมูสับถุงละ 120 ตกลงใครคนผิด?

Advertisement

เรื่องราวดราม่าของกะเพราหมูสับถุงละ 120 ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรีทั้งแพงทั้งเค็ม ตกลงเรื่องนี้ผิดที่ใคร? คนซื้อหรือคนขาย

วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "ไปซื้อกะเพราหมูสับที่ร้านแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ร้องไม่ออก ผัดกะเพราหมูสับ ถุงละ 120 จ้าาาา ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง กลัวแล้วจ้า ต้มมาม่ากินเถอะ ยอมแล้วแม่จ๋า กะเพราหมูสับที่ได้มานั้นน้อยมาก แถมยังเค็มอีกด้วย หลังจากการมีโพสต์ลงไปในโลกโซเซียล ต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ว่าทางร้านขายแพงไปไหม เหมือนเทียบกับปริมาณของกะเพราหมูสับได้มา บางคนก็บอกว่าแพง แล้วไปซื้อกินทำไม ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็บอกว่าไม่ทราบราคามาก่อนจริงๆ ไปถึงเจอร้านก็สั่งกะเพราหมูสับกลับบ้านเลย จึงได้นำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ถ้าจะสั่งอาหารกลับบ้านให้ถามราคาก่อน"

หลังจากนั้นไม่นาน ทางร้านได้ติดต่อเธอมาทางเฟซบุ๊กว่า ทางร้านเปิดขายอาหารทะเลซีฟู้ดไม่ได้ขายอาหารตามสั่งโดยตรง ฉะนั้น ราคากะเพราหมูสับก็ขายราคานี้ตามปกติ แต่ที่ผิดคือ ไม่ได้แจ้งราคาให้ลูกค้าทราบก่อนเท่านั้นเอง สามารถเอากะเพราหมูสับมารับเงินคืนได้ แต่เจ้าของโพสต์บอกว่า แกะรับประทานไปแล้ว แถมเค็มด้วย และก็บอกว่าจะไม่กลับไปซื้อกินอีกเลย