ปังเกินต้าน “แก้ว จริญญา” ลองแต่งลุคเจ้าสาว วอนแฟนๆ ช่วยโหวต ลุคไหนทัชใจที่สุด

2020-08-04 15:10:39

ปังเกินต้าน “แก้ว จริญญา” ลองแต่งลุคเจ้าสาว วอนแฟนๆ ช่วยโหวต ลุคไหนทัชใจที่สุด

Advertisement

สวยปังกินกันไม่ลง “แก้ว จริญญา” ลองแต่งหน้าเจ้าสาว 3 ลุค พร้อมขอแรงแฟนๆ ช่วยโหวต ฝั่ง “โทนี่ รากแก่น” โหวตลุคที่ 3 สวยสุดโดนใจ

หลังจากที่เซย์เยสยื่นนิ้วให้แฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” สวมแหวนขอวิวาห์ไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ต่างก็ตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว “แก้ว จริญญา ศิริมลงคลสกุล” จะออกมาเผยฤกษ์ดีวิวาห์หวานกับหนุ่มโทนี่เสียที แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพตอนที่สาวแก้วไปลองชุดเจ้าสาวแสนสวยมาให้ได้เห็นแล้วนั้น

(อ่านข่าว : "หมู อาซาซ่า" เปิดชุดแต่งงาน "แก้ว จริญญา" สุดเรียบโก้)






แถมล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แก้ว จริญญา” ก็เพิ่งจะได้เผยลุคสวยหวานสไตล์เกาหลี ลองแต่งหน้าเจ้าสาวถึง 3 แบบ มาโพสต์ลงอินสตแกรมาให้แฟนๆ ได้ดูได้ชม แถมยังขอแรงให้ช่วยโหวตให้อีกด้วยว่าเหล่าแฟนคลับนั้นชอบลุคไหนกันบ้าง โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า… “ไปลองแต่งหน้า bride-to-be มา 3 ลุคจ้ะแม่ ชอบลุคไหนมา vote กันน้า”

ซึ่งพอเห็นความสวย หวาน แอบเปรี้ยว ตามสไตล์สาวเกาหลีที่สาวแก้วเสิร์ฟให้ได้ชมแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่ากินกันไม่ลงสักลุค และแน่นอนว่างานนี้นอกจาจะมีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาโหวตแล้วนั้น แฟนตัวจริงอย่าง “โทนี่ รากแก่น” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาออกเสียงด้วยว่าชอบแบบลุคที่ 3 ที่สุด

งานนี้มีภาพแต่งหน้าลุคเจ้าสาวมาให้ได้ชมแล้ว คาดว่าอีกไม่ช้าไม่นานจะได้ทราบฤกษ์วิวาห์เสียทีนะจ๊ะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kaewjarin