ดีต่อใจ "ฮั่น" ออกตัว "จียอน" คือรักที่ลงตัวที่สุดในชีวิต

2020-08-04 09:50:46

ดีต่อใจ "ฮั่น" ออกตัว "จียอน" คือรักที่ลงตัวที่สุดในชีวิต

Advertisement

ถึงจะขึ้นสเตตัสว่าไม่โสดแล้วแต่ความฮอตของ "ฮั่น เดอะสตาร์" (อิสริยะ ภัทรมานพ) ใช่ว่าจะแผ่ว  เพราะแฟนคลับยังคงเหนียวแน่นติดหนึบรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงล่าสุด นักร้องหนุ่มมากความสามารถได้จัดมีตติ้งออนไลน์เป็นครั้งแรกร่วมกับเช้นจ์2561 ใน #แฟนแคมกับฮั่น ที่เพียงเปิดหน้าจอมาเจอหน้ากันเสียงกรี๊ดก็สนั่นลั่นเป็นการทักทายว่าคิดถึงมากมายขนาดไหน 


ซึ่งบรรยากาศในการเดทครั้งนี้ดีต่อใจที่สุด งานนี้ หนุ่มฮั่น ยังได้นำน้ำส้ม D - JUNG ของตัวเองมาผสมทำม็อกเทลพร้อมสะบัดเอวเช็กน้ำสูตรพิเศษให้แฟนคลับคนพิเศษ 4 คน 4 รสชาติที่อร่อยเลิศให้ได้ชมถึงจะไม่ได้ชิมแต่ก็ฟินกันสุดๆ พร้อมยังได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดแบบกันเองเป็นที่สุด และด้วยความคิดถึงกันแฟนๆ ถึงกับต้องเสียน้ำตาเพราะความปลื้มใจที่ได้มาเจอกันในมีตติ้งนี้ ซึ่งถูกเนรมิตจัดขึ้นด้วยใจ

ในครั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆที่เป็นผู้โชคดีทั้ง 4 เท่านั้นที่ หนุ่มฮั่น ให้ความใส่ใจเจ้าตัวยังได้อ่านคอมเม้นท์ถามตอบแฟนๆที่เข้ามาร่วมชมมีตติ้งครั้งนี้ด้วย เรียกว่าไอเดียสุดปังของ เช้นจ์2561 นี้ ทำให้รู้ว่าห่างกายแต่ไม่ห่างกันเพราะใจผูกพันอบอุ่นเป็นที่สุด



และมาถึงช่วงที่หนุ่มฮั่นเปิดโอกาสให้แฟนๆตั้งคำถามตัวเองคนละหนึ่งข้อ ทุกคนก็ทำหน้ายื่นไมค์ยิงคำถามใส่กันรัวๆ เริ่มต้นคำถามแรกก็ทำให้ หนุ่มฮั่น ถึงกับขนลุก เมื่อถูกยิงคำถามว่าถ้ามีเหตุต้องทำให้รักนี้ต้องอกหักอีกครั้ง ฮั่น จะทำยังไง เรื่องนี้นักร้องหนุ่มถึงกับรีบออกตัวตอบอย่างมั่นใจว่า

"ถ้าอกหักอีกครั้ง !! ผมว่าน่าจะไม่มีการอกหักอีกแล้วนะครับ เพราะตอนนี้มันโอเคมันลงตัวมาก"




รักลงล็อคลงตัวขนาดนี้แล้ว ถ้ามีลูกอยากมีลูกสาวหรือลูกชาย ?

ถ้าใจอยากมีลูกสาว แต่ถ้ามีอยากมีลูกชายดีกว่า เพราะถ้ามีลูกสาวจะเป็นห่วงเป็นพิเศษ เพราะยิ่งน่ารักเราก็จะยิ่งเป็นห่วง แต่ก็ไม่แน่ครับ ตอนมีจริงอาจจะเปิดใจมากกว่านี้ แต่ว่าตอนนี้ก็รู้สึกว่าเป็นห่วงสมมติว่ามีลูกสาวจะเป็นห่วงมากๆ คือจะคิดตั้งแต่ที่เขาเปิดประตูออกจากบ้านก็จะคิดล่ะว่าไปโรงเรียนเจอผู้ชายจะไปเจอแบบไหนเป็นยังไง แล้วถ้าไม่กลับบ้านไปค้างบ้านเพื่อนจะเป็นยังไงจะคิดมากล่ะ คิดว่าตัวเองจะเป็นพ่อแบบนั้น แต่ก็ไม่แน่ถ้าถึงเวลาจริงๆ

แล้วฮั่นมองแฟนคลับที่รายล้อมอยู่รอบตัวอยู่ในสถานะอะไร ?

แฟนคลับของผมทุกคนคือผู้มีพระคุณสำหรับผมมาก ถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนแรกที่ผมเข้ามาในวงการคือ ผมลำบากมาก แต่ทุกคนทำให้ผมประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้น ใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นแล้ว คือเมื่อก่อนผมจะเป็นบุคคลหนึ่งที่โหยหาความอบอุ่น จากพ่อแม่ก็คือได้อยู่แล้วแต่เราก็ได้จากทุกคนมาอีก ซึ่งทุกวันนี้มันก็ล้นมากแล้วถามว่าต้องการอีกไหมต้องการอีก ได้อีก ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนตลอดมาครับ