ยิ่งสนั่น 4 ศพดับคาบ่อนย่านพระราม 3

2020-08-04 08:24:29

ยิ่งสนั่น 4 ศพดับคาบ่อนย่านพระราม 3

Advertisement

ยิ่งสนั่น 4 ศพดับคาบ่อนย่านพระราม 3  รวม "สารวัตรแม็กซ์" ตร. ยังไม่รู้ตัวคนร้ายก่อเหตุ

เมื่อกลางดึกวันที่​ 3​ ส.ค.​ ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อาวุธ​ แก้วมณี​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทุ่งมหาเมฆ​ รับแจ้งเหตุยิงกันภายใน​อาคารพาณิชย์​ เลขที่​ 501/237​ พระราม 3 ซอย66​ แขวงช่องนนทรี​ เขตยานนาวา​ กทม.  มีผู้เสียชีวิต  จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

สำหรับที่เกิดเหตุ​เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น​ ดัดแปลงบริเวณชั้น 1​ เป็นโถง​ เปิดเป็นบ่อนการพนัน​ มีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด​ จากการตรวจสอบภายในตัวอาคาร​ พบผู้เสียชีวิต​  4​ ราย​เป็นชาย​ 3​ รายและหญิง​ 1​ ราย หนึ่งในนั้นคือ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ  หรือ "สารวัตรแม็กซ์" สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ จากการสอบสวนทราบว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น​จำนวนหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว หลังจากเสียงปืนเงียบลง​ เป็นระยะเวลานานพอสมควร​ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ เบื้องต้นไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สำหรับสาเหตุทะเลาะวิวาท สันนิษฐานว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว อ

ขณะที่ ผบช.น.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ​ แต่ภายหลังจากตรวจพื้นที่เสร็จ​ ได้ขึ้นรถกลับออกไปอย่างรวดเร็ว​ โดยหลบนักข่าวออกไปอีกทาง​และไม่ให้สัมภาษ​ณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอจำนวนมาก