สาดหวานแบบเบลอๆ “ญาญ่า” เสิร์ฟซีนโรแมนติกริมทะเล ทำ “ณเดชน์” ถึงกับกรี๊ดลั่น

2020-08-03 18:10:07

สาดหวานแบบเบลอๆ “ญาญ่า” เสิร์ฟซีนโรแมนติกริมทะเล ทำ “ณเดชน์” ถึงกับกรี๊ดลั่น

Advertisement

อ้าย...ใกล้แต่งหรือยังจ๊ะ “ญาญ่า อุรัสยา” ควง “ณเดชน์” อวดซีนโรแมนติก แชะภาพหวานริมทะเล ฝั่งแฟนหนุ่มเห็นแล้วถึงกลับคอมเมนต์ร้องกรี๊ด

ทำเอาจากที่ทั้งรักทั้งฟินอยู่แล้วนั้น ยิ่งทวีความรัก ความฟินขึ้นเข้าไปอีก สำหรับคู่รักพระ-นางอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังจากที่ต่างฝ่ายชายได้แย้มๆ ให้ได้ทราบว่าเริ่มมีแพลน และรอเวลา รอความเหมาะสมที่จะเซอร์ไพรส์ขอสาวญาญ่าแต่งงานแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ ต่างพากันตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่นะ จะถึงคิวที่ทั้งสองจะตกลงปลงใจสละสถานะแฟนไปคู่ชีวิตแทนสักที เพราะนับวันก็ยิ่งจะต้านสวีตหวานขึ้นเรื่อยๆ ของทั้งสองแทบไม่ไหวแล้ว

(อ่านข่าว : "ณเดชน์" รอเคลียร์งานหมายมั่น "ญาญ่า" คือเจ้าสาวในอนาคต)

(อ่านข่าว : "แบรี่" ว่าไง ? "ญาญ่า" เขินตัวบิด ลั่นรอถูกขอแต่งงาน เปิดที่มาแหวนนิ้วนางข้างขวา)






อย่างล่าสุด (2 ส.ค. 2563) สาวญาญ่าก็เพิ่งจะได้เสิร์ฟโมเมนต์รูปคู่ดูโรแมนติกแบบคอนเซปต์ เบลอว่ารักแถบ หลังจากที่ได้ลั่นชัตเตอร์ริมทะเลลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Reminiscing of beach sunsets!” ไปหมาดๆ 







แม้ว่างานนี้ความหวานจะมาในรูปแบบเบลอๆ ไม่ชัดเจน แต่อนุภาคความหวานก็ทะลุทะลวงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินแทบจะสำลักกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังคอมเมนต์ฮาชวนยิ้มตามจากหวานใจหนุ่มอย่างณเดชน์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวญาญ่าอีกด้วยว่า… “อ๊ายยยยย ฉันกรี๊ดเลยยยยยย”  ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ภาพสวีตหวานน้ำตาลพ่ายของทั้งคู่ ก็กอบโกยยอดไลก์ได้รัวๆ แถมคอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่ก็ไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลยทีเดียว

อ้ายยยย ขยันหยอด ขยันหวานกันอย่างนรี้ แอดนี่อยากจะเห็นโมเมนต์วิวาห์หวานในเร็วๆ นี้ เหลือเกินจ้ะ “ณเดชน์-ญาญ่า”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayas , kugimiyas