เงียบมานาน “นิก คุณาธิป” เปิดแชตทวงค่าตัวโปรโมตหนัง หลังผ่านมาปีกว่ายังไม่ได้ !

2020-08-03 17:10:30

เงียบมานาน “นิก คุณาธิป” เปิดแชตทวงค่าตัวโปรโมตหนัง หลังผ่านมาปีกว่ายังไม่ได้ !

Advertisement

ขอปกป้องตัวเองบ้าง ! “นิก คุณาธิป” เปิดแชตร้องหาความยุติธรรม พร้อมทวงเงินค่าตัวโปรโมตหนังมาจ่ายค่าเทอม หลังทนเงียบมานาน – รับงานไม่ได้มาปีกว่า

ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบ แต่ก็ไม่จบสักที สำหรับคู่กรณีที่เปลี่ยนจากพี่น้องที่รักกลายเป็นแตกหักในที่สุดอย่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่มีข้อขัดแย้งกันเรื่องของเงินค่าตัวจากการโปรโมทภาพยนตร์หลวงตามหาเฮง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีการเคลียร์กันแล้ว เพราะประเด็นของทั้งคู่ดูเหมือนจะแผ่วลงไป ไม่ได้มีการออกมาโต้ตอบกันไปมาให้ได้เห็น






แต่ก็ดูท่าว่าเหมือนจะเป็นการพักเหนื่อย พักยก กันเสียมากกว่า เพราะเมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 2563) นักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป” ได้ออกมาเคลื่อนไหวปมเงินค่าตัวจากการเดินสายโปรโมตหนังอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้หนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาเผยภาพแชตไลน์ทวงเงินค่าตัวเพื่อต้องนำมาจ่ายค่าเทอม หลังจากที่เดินสายโปรโมตหนัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความระบาย หลังจากที่ทนนิ่งเฉยมานานปีกว่า พร้อมกันนี้ “นิก คุณาธิป” ยังได้ทิ้งท้ายด้วยว่าสิ่งที่นำออกมาเปิดเผยนั้นเป็นความจริงทั้งหมด โดยนักแสดงหนุ่มได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“ผมขอออกมาปกป้องตัวเองบ้างนะครับ หลังจากที่ไม่เคยมีโอกาสได้พูดได้อธิบายเลยทำให้หลายๆ คนเข้าใจผมผิด ห้ามพูด ห้ามออกมาอธิบาย ผมขอยืนยันว่าสิ่งที่ผมพูดไปทุกอย่างคือความจริง มีผู้ใหญ่หลายๆ คนให้คำปรึกษาให้คำเเนะนำ ว่าเราเป็นเด็กถ้านิ่งได้จะดี พูดอะไรไปยังไงก็ดูเป็นเด็กก้าวร้าว ดูไม่น่ารัก เเต่ก็ดูเหมือนสิ่งที่ผมทำตามมันจะไม่มีอะไรดีขึ้น นี่ก็ผ่านมาปีกว่าเเล้ว กับการที่อยู่โดนห้ามรับงาน ทำไมผมต้องโดนอะไรเเบบนี้กับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำผิด เเค่ว่าผมเป็นเด็กเเล้วไม่มีสิทธิ์พูดอะไรทั้งนั้นหรือ… #สิ่งที่ผมพูดไปทุกอย่างตั้งเเต่ต้นผมขอสาบานว่าผมพูดเรื่องจริง#ทุกคำพูด”







และล่าสุด (3 ส.ค.2563) หนุ่มนิกก็ได้ออกมาเผยอีกหนึ่งโพสต์ ไล่เรียงวันและเวลาให้ได้ทราบกันชัดๆ พร้อมทั้งยืนยันว่าสิ่งที่นำมาเปิดนั้นคือความจริง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่าที่ทำไปไม่ได้ต้องการเงินแต่แค่ต้องการความยุติธรรมเท่านั้น ซึ่งล่าสุดนิกก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“จากรูป 1 อ้างว่าได้โอนให้เเล้วครบถ้วนทั้งค่าเเสดงเเละค่าโปรโมต (รวมกัน) เเต่จริงๆเป็นเเค่ค่าตัวการเเสดง เเต่ค่าโปรโมต ยืนยันได้จากเเชตวันเเละเวลา ดูกันเทียบกัน วันที่ 11-12 เดือน 3 (2019) บอกว่าจ่ายค่าโปรโมตรวมเเล้ว เเต่จากรูป 2 วันที่ 29 เดือน 3 (2019) มีการคุยขอคิวคุยเรื่องค่าตัว โดยจากรูป3ยืนยันว่า 13 เดือน 5 (2019) เงินค่าโปรโมตยังไม่ออก เรียบเรียงวันเเละเวลา ดู ลองคิดตามครับ ยืนยัน สาบาน ว่าพูดเเต่เรื่องจริงตั้งเเต่ต้น ถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เงิน ไม่ได้อยากได้หรอกเงินอะ ขอความยุติธรรม เราต่างรู้ว่าเรื่องเป็นยังไง”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับของ “นิก คุณาธิป” ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nickkunatip