แฟนๆ ห่วง "เอสเธอร์" ผอมเกินไป ปริ่มใจรักราบรื่น รอแหวนขอแต่งจาก "เคน"

2020-08-03 16:25:30

แฟนๆ ห่วง "เอสเธอร์" ผอมเกินไป ปริ่มใจรักราบรื่น รอแหวนขอแต่งจาก "เคน"

Advertisement

เข้าข่ายโรคอะนอเร็กเซียรึเปล่า ? แฟนๆ ห่วง "เอสเธอร์" ผอมเกินไป ปริ่มใจรัก "เคน" แสนราบรื่น รอสวมแหวนแต่งงาน ...



แฟนๆ แห่ห่วงใยในสุขภาพ เมื่อเห็นรูปร่างของนางเอกสาวลุคใสๆ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เพรียวลงๆ จนน่าใจหาย โดยเจ้าตัวก็ตอบรับความห่วงใยจากแฟนคลับด้วยคำขอบคุณ พร้อมแจงว่าน้ำหนักไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด จาก 45 ตอนนี้ก็ยังคงเท่าเดิม ซึ่งยังคงทานอาหารและออกกำลังกายเป็นปกติ ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพันธุกรรมอีกด้วย ไม่ได้เป็นโรคคลั่งผอมแค่อย่างใด 






ส่วนทางด้านหวานใจสุดหล่อ “เคน ภูภูมิ” ก็เตือนๆ อยู่ว่าผอมเกินไปเหมือนกัน ทั้งนี้ นางเอกสาวยังอัพเดตเรื่องธุรกิจร้านกาแฟที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่มก็กลับมาเปิดบริการเหมือนเดิมแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็โดนผลกระทบวิกฤติโควิด 19 เหมือนๆ กับทุกคน และร้านอาหารไทยที่เพิ่งลงทุนไป 7 หลักเพิ่งเปิดใหม่ก็ได้รับพิษโควิด 19 ระบาดพอดี จึงจำเป็นต้องปิดลงชั่วคราว พร้อมประกาศว่าตอนนี้ได้กลับมาเปิดเป็นปกติแล้ว ย้ำว่าทำธุรกิิจกับหวานใจฉลุยมากไร้ปัญหา





อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องความรักครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวเอสเธอร์ยอมรับแบบเขินๆ ว่าคบ “เคน” มา 5 ปีแล้ว ตอนนี้ก็รอแค่ฝ่ายชายมาขอแต่งงานเท่านั้น ซึ่งเคยคุยกันบ้างแต่อยากให้อีกฝ่ายพูดเองจะดีกว่า และหากถึงเวลานั้นจริงๆ หรือมีเหตุการณ์ปุ๊บปั๊บขอแต่งด้านเจ้าตัวก็พร้อมเสมอ





งานนี้ เมื่อถามถึงสัญญาทางช่องของฝ่ายเคนที่เพิ่งหมดไป สาวเอสเธอร์ยอมรับว่าเคยแนะนำให้มาคุยกับผู้ใหญ่ในช่องอโศก แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเหตุให้ฝ่ายชายไม่ต่อสัญญากับทางช่องเก่า ซึ่งอาจมีคนมองว่าเจ้าตัวอยากให้แฟนหนุ่มมาทำงานใกล้ๆ กัน ทั้งนี้ขอปฏิเสธกับดราม่านั้น พร้อมเผยว่า หนุ่ม "เคน" นั้นอายุเริ่มมากขึ้น จึงมีความคิดว่าควรได้ทำงานที่หลากหลาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ลงตัวกับทางช่องไหนหรือตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ รอให้พร้อมเมื่อไหร่ฝ่ายชายจะออกมาให้ข่าวเอง โดยเอสเธอร์ยอมรับว่า ใจหนึ่งก็อยากให้แฟนหนุ่มมาร่วมงานด้วย