ทวงบัลลังก์เจ้าแม่ฟิตเนส "แต้ว" โชว์ท่าพิสดาร คืนสู่วงการความเฟิร์ม

2020-08-03 14:30:41

ทวงบัลลังก์เจ้าแม่ฟิตเนส "แต้ว" โชว์ท่าพิสดาร คืนสู่วงการความเฟิร์ม

Advertisement

ร่างกายพร้อม ใจก็พร้อม "แต้ว ณฐพร" ทวงบัลลังก์ความฟิตเฟิร์ม ด้วยท่ายากระดับ 10 ...



หลังจากที่ห่างหายจากการออกกำลังกายมาพอสมควร เพราะยังไม่เสร็จสิ้นจากงานขาวดำของคุณพ่อที่เพิ่งจากลาไป แต่เมื่อได้รับกำลังใจจากแฟนๆ และเพื่อนฝูงที่ส่งให้อย่างล้นหลาม ทำให้สภาพจิตใจกลับมาฟื้นคืนความสดใสได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ และด้วยความที่เป็นคนดูแลตัวเองอยู่เป็นทุนเดิม การกลับมาออกกำลังกายเพื่อเพิ่มเติมความฟิตก็ไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับนางเอกสาวความสามารถรอบด้าน "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" กับการกลับมาทวงบัลลังก์ความเป๊ะปัง ด้วยท่วงท่าที่ไม่ธรรมดา






จากเดิมที่ "แต้ว" นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในดาราสาวที่หมั่นใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายดูแลรูปร่างตัวเองอยู่เสมอๆ ซึ่งหลายคนที่ติดตามเธอต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "แต้ว" นั้นเป็นเสมือนแรงบันดาลใจให้กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง เพราะได้รับตัวอย่างในการทุ่มเทแรงกายแรงใจของแต้วนั่นเอง  





โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวแต้วได้อัพเดตทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเธอกับชุดออกกำลังกายสีชมพูสุดเก๋ พร้อมกับถุงเท้ายาวเลยเข่าสีแดงแรงโดนใจ เข้ายิมเพื่อออกกำลังกายอย่างที่เคยเป็นมา แต่ครั้งนี้ มีสิ่งใหม่ๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาก็ตรงที่แต้วอัพเกรดโชว์ท่าใหม่ ซึ่งดูๆ ไปแล้ว ค่อนข้างเลียนแบบยากสักหน่อย ใครที่อยากมีหุ่นเฟิร์มเป๊ะปังอย่างสาวแต้ว ก็ต้องปรึกษาเทรนเนอร์ก่อนเด้อ อย่าเพิ่งผลีผล่ามทำท่านี้ตามแบบไม่คิดเชียวนะ ระวังอันตรายที่จะตามมาด้วย เตือนแล้วนะ !!







@taewaew_natapohn