ต่อไม่ติด ! “กัน-มารี” เลิกอีกรอบ ฝ่ายหญิงขอมูฟออนเพื่อตัวเอง

2020-08-03 10:40:02

ต่อไม่ติด ! “กัน-มารี” เลิกอีกรอบ ฝ่ายหญิงขอมูฟออนเพื่อตัวเอง

Advertisement

สิ้นสุดทางรัก “มารี เบิร์นเนอร์” ประกาศชัด ยุติความสัมพันธ์ “กัน นภัทร” อีกรอบหลังต่อไม่ติด จากนี้ขอมูฟออนจากจุดที่เจ็บ พร้อมขอโทษทุกคนที่คอยเชียร์

ทำเอาบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตไม่ต้องเสียเวลาสงสัยในความสัมพันธ์ของคู่รักที่พักหลังมานี้มีความสัมพันธ์แบบคลุมเครืออย่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” กันอีกต่อไปแล้ว






เพราะล่าสุด (2 ส.ค. 2563) นาเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความประกาศชัดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มกัน พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ทั้งขอโทษและขอบคุณทุกแรงใจ และแรงเชียร์ ในเส้นทางความรักของเธอมาโดยตลอด ซึ่งงานนี้สาวมารีก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…




“อยากขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์และทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดนะคะ เต็มที่ของเรามันได้แค่นี้ อาจจะน้อยไปหรืออาจจะมากไป แต่คงไม่พอดีกับตอนจบที่คาดหวังไว้ค่ะ




วันนี้อยากใช้ชีวิตกับความเป็นจริง ไม่มีใครอยากเสียใจหรือผิดหวังเรื่องความรัก แต่เราควบคุมมุมมองหรือการกระทำของคนอื่นไม่ได้ สุดท้ายต้องยอมรับความจริง วันนี้ขออนุญาตเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ ด้วยการ move on ในแบบที่เราทำได้ด้วยตัวเองค่ะ วันนี้ขอทำเพื่อตัวเองนะคะ ขอโทษและขอบคุณทุกคนนะคะ”




ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะปรับจูนเข้าหากันใหม่อีกครั้งได้ไม่นาน แต่ไม่ทันไรก็ทำเอางงไปตามๆ กันอีกระลอก เมื่อเห็นฝั่งของสาวมารี ลบรูปหวานๆ ในวันวานระหว่างเจ้าตัวและหนุ่ม “กัน นภัทร” เกลี้ยงอินสตาแกรม แถมยังสังเกตเห็นว่าทางสาวมารีนั้นโพสต์เศร้าๆ อยู่หลายโพสต์ แต่ในขณะเดียวกันวันนี้ (3 ส.ค. 2563) อินสตาแกรมของหนุ่มกัน ก็ยังคงปรากฎโมเมนต์หวานๆ ในวันวานของทั้งคู่ให้เห็นกันอยู่ 

ทั้งนี้ หลังจากที่สาวมารี โพสต์ข้อความประกาศจบความสัมพันธ์กับหนุ่มกันไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นางเอกสาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว