อยากรวยไหม ? "กาละแมร์" เผยเคล็ดลับหา-ออมเงิน แบบสาวสมัยใหม่ !!

2020-08-03 10:10:09

อยากรวยไหม ? "กาละแมร์" เผยเคล็ดลับหา-ออมเงิน แบบสาวสมัยใหม่ !!

Advertisement

"กาละแมร์ พัชรศรี" พร้อมเผยเคล็ดลับการหาเงินและออมเงิน ในรายการ SUPER MARE



หากเอ่ยถึงเซเลบสาวคนสวยที่หาเงินเก่ง และออมเงินเป็น "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ต้องติดท๊อปลิสต์อย่างแน่นอน เนื่องจากทุกๆ โอกาสในการหาเงินและใช้เงินของเธอมีเป้าหมายที่ชัดเจน โดยรายการ SUPER MARE ที่เตรียมออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้พาทุกคนไปล้วงลับเรื่องราวของ กาละแมร์กับประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอคนนี้มีวิธีหาเงิน และออมเงินอย่างไรถึงสามารถใช้เงินได้อย่างสนุก ซื้อทุกอย่างที่อยากได้ ช่วยเหลือทุกคนที่ต้องการ






ซึ่งทุกคนเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงเพราะ "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" ที่มาพูดคุยถึงความในใจต่อกาละแมร์เป็นครั้งแรกเพราะเขาคือผู้ชายที่สร้างแรงบันดาลใจ และทำให้กาละแมร์ลุกขึ้นมาทำธุรกิจของตนเอง ที่สำคัญหนุ่มตูน คือ คนที่สาวแมร์ลงทุนปั้นขนมพาวเวอร์บอล และนำรายได้จากการขายขนม จำนวน 1,000,000 บาท มอบให้แก่โครงการก้าวเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล





ทั้งนี้ หากใครอยากออมเงินเก่ง ใช้เงินได้สนุกแบบซูเปอร์แมร์ ห้ามพลาด SUPER MARE ย้อนหลังได้ทุกๆ ช่องทางและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์