สุดน่ารัก “นิ้ง” ขอบคุณคณะพยาบาล ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ถึงเตียง

2020-08-02 15:25:36

สุดน่ารัก “นิ้ง” ขอบคุณคณะพยาบาล ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ถึงเตียง

Advertisement

อบอุ่นหัวใจเหมือนบ้านหลังที่ 2 “นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพน่ารักขอบคุณเหล่าพยาบาล หลังยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 47 ถึงเตียงผู้ป่วย

เรียกได้ว่าเฝ้ารักษาอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องและอาการแทรกซ้อนต่างๆ ที่โรงพยาบาลมานานนับปี จนเปรียบเป็นบ้านหลังที่ 2 แล้วก็ว่าได้ สำหรับอดีตนางเอกคนดังอย่าง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษาอยู่นั้น เจ้าตัวก็ค่อยๆ อัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ



ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวนิ้งอยู่ตลอด ก็จะทราบว่าพักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวเริ่มโอดเรื่องอาการป่วย และอาการแทรกซ้อนต่างๆ ถี่กว่าปกติ แต่ทว่าทั้งนี้ก็ยังคงเห็นความสดใสและรอยยิ้มของเจ้าตัวอยู่ นั่นก็เพราะได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนๆ อย่างล้นเปี่ยมนั่นเอง




อย่างเมื่อวานนี้ (1 ส.ค.2563) เหล่าพยาบาลที่ทำหน้าที่ดูแล “นิ้ง กุลสตรี” มาโดยตลอด ก็ได้พากันทำเซอร์สุดน่ารัก ด้วยการยกเค้กมาอวยพรวันเกิด อายุครบ 47 ปี ให้กับนิ้งก่อนจะถึงวันเกิดจริงๆ (2 ส.ค.) หนึ่งวัน  






ซึ่งงานนี้ “นิ้ง กุลสตรี” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพนาทีความสุขสุดอบอุ่นหัวใจดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความขอบคุณทีมพยาบาลว่า...

“นิ้งขอขอบคุณ คุณพี่เล็ก (หัวหน้าหวอด) และคุณพยาบาลทุกท่าน ฉก.14 premium ward ที่ surprise นิ้ง โดยการมอบเค้กดอกโบตั๋น แสนสวย และร้องเพลง Happy birthday ล่วงหน้าวันเกิด #บ้านหลังที่2 #คุณพยาบาลน่ารักกับนิ้งตั้งแต่เป็นคนไข้ติดเตียงจนถึงทุกวันนี้ #TheyareProfessional ขอบคุณมากค่ะ **วันนี้ไม่ค่อยสบาย ดูออก... ว่า... โทรม**”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเหล่าแฟนคลับพากันเข้ามาส่งข้อความอวยพรวันเกิดใต้คอมเมนต์ และอวยพรให้สุขภาพร่างกายของ “นิ้ง กุลสตรี” นั้นกลับแข็งแรงและหายป่วยในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees