สะเทือนหัวอกเมีย!! "กานต์" ตอกเรื่องนี้รู้นานแล้ว

2017-10-02 15:30:08

สะเทือนหัวอกเมีย!! "กานต์" ตอกเรื่องนี้รู้นานแล้ว

Advertisement

ออกมาออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับ กานต์-วิภากร อดีตภรรยาของนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังเสก โลโซ หลังจากวันก่อนฝ่ายชายโพสต์ภาพลูกชายที่มีกับแฟนสาวคนใหม่อย่างสาว แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ โดยอดีตภรรยาได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า



เขาจะมารับเราไปอยู่บ้าน ซึ่งเขาจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด แต่เราจะไปอยู่ในฐานะเพื่อน เขาดูฤกษ์ให้เราเข้าไปปลายเดือน ก.ค. ส่วนเรื่องเขามีลูกใหม่ไม่ใช่ประเด็น เราตกลงจะปิดเรื่องนี้ไว้เพราะห่วงจิตใจลูกเรา สิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจคือตอนแรกบอกเราจะไม่ออกสื่อเรื่องมีลูกใหม่ ไม่ใช่มาโพสต์ก่อนอธิบาย แต่ลูกๆ บอกเขาดีๆ เขาก็รับได้ ซึ่งพี่เองรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว 









มันมีเงื่อนงำคือมีน้องแซนวิชมาปรึกษาว่าพี่เสกมีอาการแบบนี้ เขาก็คิดไปเองว่าจะจับเขาไปบำบัด พี่ไม่ได้บอกเขาเสพยาเสพติดนะ

เรื่องเล่นยาเราไม่รู้ว่าเขากลับไปเล่นอีกหรือเปล่า แต่เขาเล่นสงครามประสาทกับพี่ และเลวตรงที่เขาเอาลูกมาเป็นเครื่องมือเพื่อแก้แค้นพี่

ที่ออกมาให้ข่าวกับสื่อเพราะอยากรู้ทำไมถึงโพสต์เรื่องลูก ถ้าอยากจะเปิดคือบอกลูกก่อนได้ไหม เมื่อคืนคุยกับเสือพี่ก็ไม่รู้ว่าเขารู้ไหม แต่เสียงเขาเศร้า ไม่ได้ถามว่าเป็นอะไร ถ้าเขามาถามพี่ก็จะพูด แต่จะให้ไปบอกเขาพี่ไม่อยากทำร้ายเขา

สถานะเสกกับแซนวิชแยกกันอยู่ แต่ไม่รู้เรื่องจริงหรือเปล่า อันนี้พูดเพราะเราเคยคุยกัน พี่คุยกับเขาทุกวัน เขาบอกว่าเครียด ไม่รู้ว่าเขาโพสต์เพื่ออะไร





เขาจะทะเบียนกันไหม ?
ไม่จดเพราะเขากลัวตอนหย่าจะเสียเงิน

ถ้าเสกมารับไปอยู่ด้วยจะไปไหม?


ไม่ไป

เสกก็มีผู้หญิงคนอื่นในบ้านด้วย ?
ใช่ เมียเขามีหลายคน



ได้สินสมรสครบไหม?


ไม่ครบ เขาบอกไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ศาลสั่งให้ 13 ล้าน เขาบอกเดี๋ยวเล่นคอนเสิร์ตผ่อนให้นะ พี่ก็ทวงว่าไหนจะผ่อนชำระ

คนมองว่าเราหวงก้าง?
ไม่เลย ไปไกลๆ ตีนเลย



พี่เสกกับลูกเป็นไงบ้าง?
เสกไม่สนลูกเลย

ยังดูแลค่าใช้จ่ายน้องๆ ไหม
ดูแลแต่มีเลตบ้าง



จะจบปัญหาอย่างไร?
จะสัมภาษณ์อะไรก็เรื่องของมึง พี่ไม่ใช่นักร้องไม่ต้องแคร์อะไร พี่ไม่ได้รอเงินเสก พี่ทำงาน แต่เขาต้องรับผิดชอบเรื่องลูกด้วย ลูกแซนวิชเสกก็ไม่ได้เลี้ยง เสกมีเมียใหม่ชื่อ "อีฟ"  


แสดงว่าแซนวิชตอนนี้ไม่มีความสุข?
ใช่ เพราะเขามีอีฟไง