พาชมสวนอวดน้ำตก "เต้ย จรินทร์พร" พร้อมขนข้าวของเข้าบ้านใหม่

2020-07-31 18:00:09

พาชมสวนอวดน้ำตก "เต้ย จรินทร์พร" พร้อมขนข้าวของเข้าบ้านใหม่

Advertisement

พาชมสวนอวดน้ำตก "เต้ย จรินทร์พร" แสนภูมิใจ พร้อมขนข้าวของเข้าบ้านใหม่ใหญ่กว่าที่คิด ...



ค่อยๆ แง้มค่อยๆ แย้มออกมาทีละนิดทีละหน่อย กับความภาคภูมิใจที่สุดของชีวิตครั้งนี้ สำหรับ บ้านหลังใหญ่ของ "เต้ย จรินทร์พร" ที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ ขนาดกำแพงปูนยังคงเปียกๆ อยู่ ซึ่งขณะนี้สมาชิกทุกคนในบ้านก็เตรียมตัวพร้อมสุดๆ ในการย้ายตัวเองเข้าไปอยู่อย่างเต็มที่แล้ว 





 



ทั้งนี้ "เต้ย จรินทร์พร" ยังได้เผยภาพบ้านหลังใหญ่ที่อลังการไปด้วยดอกไม้ในสวนที่เต้ยลงทุนปลูกเองกับมือทุกต้น ที่มีดอกไม้บานสะพรั่งงดงามพร้อมต้อนรับเจ้าของน่าชื่นใจ โดยเต้ยได้เดินชมสวนอันสวยงามที่เต็มไปด้วยความร่มรื่น แถมต่อด้วยการพาชมน้ำตกที่เธอภูมิใจนักภูมิใจหนา



แฟนๆ ต่างร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาวร่างเล็ก "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อจุดมุ่งหมายในการสร้างบ้านหลังใหม่ที่มีขนาดใหญ่สุดอลังการให้แก่ครอบครัว ขณะนี้บ้านในฝันได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวเต้ย และครอบครัวเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายเข้ามาอยู่อย่างเป็นทางการ





ทั้งนี้ บรรยากาศโดยรอบของบ้านหลังนี้ต้องขอชมเชยรสนิยมของหนูเต้ยว่าดีเอามากๆ เลย เพราะเธอเน้นการตกแต่งด้วยดอกไม้และต้นไม้นานาพันธุ์ สีสันภายในบริเวณบ้านจึงมีโทนเขียว เหมาะสมกับตัวบ้านอย่างเป็นที่สุด ซึ่งสาวเต้ยเคลมเอาไว้ว่า ผลงานดอกไม้ใบหญ้าเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของเธอทั้งหมด โดยเธอประคบประหงมทุกๆ ต้นมาอย่างดี จึงภูมิใจที่บริเวณบ้านสวยงามเต็มไปด้วยพืชพรรณตามที่ฝันไว้



ด้านเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนๆ ทั้งหลายที่ได้เห็นสวนในบ้านหลังงาม พร้อมกับความใส่ใจทุกกระเบียดนิ้วของสาวเต้ยต่างก็แห่กันเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว ...





ล่าสุด ได้เห็นภาพจากไอจีสตอรี่ของคุณแม่เต้ยและตัวเต้ยเอง ซึ่งเป็นภาพของน้ำตกกลางสวนสวยแสนสดชื่นในบ้าน โดยเธอถือฤกษ์ดีเปิดใช้งานค่อนข้างทุลักทุเลแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นสมใจ งานนี้ "เต้ย" ได้เขียนบอกไว้อย่างภาคภูมิใจว่า Finally ช่างเป็นบ้านหลังงามที่น่าอยู่น่าอาศัยเสียจริงๆ คาดว่าในเร็วๆ นี้แฟนๆ คงได้เห็นสาวเต้ยอัพไอจีเป็นภาพคู่กับมุมชิคๆ ในบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน