ยังคงน่าเป็นห่วง "นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือด - ความเข้มข้นโลหิตต่ำ !!

2020-07-31 16:50:28

ยังคงน่าเป็นห่วง "นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือด - ความเข้มข้นโลหิตต่ำ !!

Advertisement

อาการยังคงน่าเป็นห่วง “นิ้ง” ค่าความเข้มข้นของเลือดตก-ถ่ายเป็นลิ่ม



ครอบครัวยังคงผลัดเปลี่ยนเวียนกันมาเฝ้าไข้ตลอดเวลา หลังเข้ารักษาตัวอีกครั้งด้วยอาการแทรกซ้อนของโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งแฟนๆ ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อดีตนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย "นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา" ที่ขณะนี้ทุกอย่างยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด






ล่าสุดสาว "นิ้ง" ได้อัพเดตอาการของตัวเองอีกครั้ง โดยระบุว่าเมื่อวาน (30 ก.ค.63) เธอถ่ายออกมาเป็นลิ่มเลือด และค่าความเข้มข้นของเลือดต่ำมาก ซึ่งเธอได้เขียนบรรยายในภาพเอาไว้ว่า 



“เบื่อมั้ยคะ… ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และเพลียมาก

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ #iloveSiriraj 

โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆ ไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด“





ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่แฟนๆ ต่างตกใจในสีหน้าของเธอ มันบ่งบอกว่านิ้งกำลังทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก แต่ยังคงมีกำลังใจส่งไปให้เธออย่างถล่มทลาย