ระบมใจไปหมดแล้ว "เจนนี่ ได้หมดฯ" ลั่น เลื่อนวันชี้แจงให้เรื่องจบเร็วที่สุด !!

2020-07-31 16:05:33

ระบมใจไปหมดแล้ว "เจนนี่ ได้หมดฯ" ลั่น เลื่อนวันชี้แจงให้เรื่องจบเร็วที่สุด !!

Advertisement

ทนกระแสถาโถมไม่ไหว ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่น เลื่อนวันแถลงให้เร็วขึ้น เปรยอยากให้ดราม่าจบไปไวๆ



ไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสดราม่าถาโถมโหมกระพือ เล่นเอานักร้องสาวดาวจรัสแสง "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง "เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน" หรือจะเป็นเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว" ตั้งรับแทบไม่ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจนนี่" ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่าจะแถลงข่าวปมดราม่าทั้งหมดในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น แต่ล่าสุดก็เปลี่ยนแถลงข่าวให้เร็วขึ้นหลังจากที่เรื่องราวเริ่มบานปลายใหญ่โต ถูกขุดไม่เว้นแต่ละวัน









ทั้งนี้ นักร้องสาวคนเก่งชี้แจงว่าขอเลื่อนแถลงข่าวมาเป็นวันที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่ ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทางด้านผู้จัดการส่วนตัวได้เผยว่า สาเหตุที่เปลี่ยนวันแถลงให้เร็วขึ้น เพราะอยากให้เรื่องจบเร็วที่สุด หลังที่ผ่านมาน้องเจนนี่ถูกโจมตีอย่างหนัก สภาพจิตใจช่วงแรกค่อนข้างแย่ แต่ตอนนี้เข้มแข็งดีขึ้นแล้ว



อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงดราม่าที่คุณแม่ของน้องเข้ามาโพสต์วอนขอให้ทุกๆ ฝ่ายหยุดจู่โจมประโคมข่าวน้องเจนนี่ได้แล้ว แต่เรื่องราวกลับแย่ลง คุณแม่จึงถูกกระแสโต้กลับค่อนข้างรุนแรง โดยเรื่องนี้สาวเจนนี่บอกว่าจะออกมาพูดทุกๆ เรื่องในคราวเดียววันแถลงชี้แจงเท่านั้น