ต้องเฮงแน่ถ้าเจ้าแม่มาถือ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ขอร้อง "ญาญ่า" ช่วยโพสคู่หมูปิ้ง

2020-07-31 11:45:25

ต้องเฮงแน่ถ้าเจ้าแม่มาถือ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ขอร้อง "ญาญ่า" ช่วยโพสคู่หมูปิ้ง

Advertisement

วงการอาหารต้องสะเทือนทั้งแผ่นดิน ! เมื่อ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" วอนขอ "ญาญ่า" ช่วยถือหมูปิ้ง เชื่อยอดขายจะพุ่งกระฉูด ...



แฟนๆ ทั้งในและนอกวงการต่างคอยจับตาอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน ว่าวันนี้นั้น นางเอกสาวลุคสดใสใส่ใจคนรอบข้าง อย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" จะโพสต์อะไรในไอจีส่วนตัว เพราะกระแสการตลาดจะพุ่งเร็วแรงหลังจากที่ีเธอนั้น ได้โพสต์กับสินค้าตัวนั้นในทันที เรียกได้ว่าเป็นกระแสพุ่งๆ ในกะพริบตาเลยทีเดียว ซึ่งก็มีเหล่าชาวเกษตรกรทั่วประเทศ วอนขอให้ "หนูญ่า" ช่วยโพสต์คู่กับสินค้าเกษตรบ้าง อย่าง ต้นปาล์ม ยางพารา หรือแม้แต่มันสัมปะหลัง โดยช่วงหลังๆ มานี้ "ญาญ่า" ก็หันมาถ่ายคู่กับสินค้าโอทอปบ้าง โดยสลับสับเปลี่ยนเป็นสินค้ามากมายหลายชนิดด้วยกัน ซึ่งปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เชื่อว่าอาจช่วยเป็นแรงขับเคลื่อน สร้างแรงกระเพื่อมทางเศรษฐกิจได้ไม่มากก็น้อย จนตอนนี้เธอมีฉายาเท่ๆ ใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ช่วยกันตั้งให้เธอว่า "เจ้าแม่แห่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ" 






ล่าสุดนักร้องแรปเปอร์สายกินอย่าง “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่เห็นโพสต์ของสาวญาญ่าจากเพจดัง จึงผุดไอเดียอยากให้นางเอกสาวถือหมูปิ้งจากร้านของตัวเอง เผื่อยอดขายจะดีขึ้น โดยนักร้องคนดังได้แคปภาพจากเพจไปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า



 “ญาญ่าครับ ถือหมูปิ้งให้พี่หน่อย”



ทั้งนี้ ก็มีเหล่าแฟนคลับของสาวญ่า และของคุณพ่อแรปเปอร์เองได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย โดยต่างขบขันกับสิ่งที่นักร้องคนดังโพสต์ ซึ่งก็มีบางคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยถูกรางวัลเพราะซื้อเลขตามปริศนารูปของสาวญาญ่ามาแล้วอีกด้วย โอ๊ยยยย งานนี้ พี่กอล์ฟจ๋าเตรียมตัวรับมือกับกองทัพลูกค้าหมูปิ้งได้เลย เชื่อว่า ต้องล้นหลามรับเงินกันไม่หวาดไม่ไหวแน่ๆ