มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหายิงเมียเก่า 7 นัด ดับคาสวนยาง

2020-07-30 17:10:48

มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหายิงเมียเก่า 7 นัด ดับคาสวนยาง

Advertisement

ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงเมียเก่า 7 นัด เสียชีวิตคาสวนยางที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จากความหึงหวงยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วพร้อมอาวุธปืน 9 มม.และรถจักรยานยนต์ที่ขับมาก่อเหตุ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี

วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี นายยุทธวี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ใช้อาวุธปืน 9 มม.บุกกระหน่ำยิง น.ส.วรรณดี ศรีไสย อายุ 34 ปี 7 นัด เสียชีวิตคาสวนยางพาราขณะกำลังเก็บน้ำยาง เพราะความหึงหวงที่พยายามตามง้อขอคืนดีหลังจากที่แยกทางกันมา 3 ปีแต่อดีตภรรยาไม่เล่นด้วย และพบว่าเริ่มมีชายอื่นมาติดพัน เหตุเกิดในสวนยาพารา พื้นที่หมู่ 5 บ้านควนดินแดง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายยุทธวี ผู้ต้องหาได้ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เขาพระ ขอเข้ามอบตัว และทาง พ.ต.ต.จิรวัฒน์ ปุ้ยเจริญ สารรวัตรสืบสวน สภ.รัตภูมิ ได้เดินทางไปรับตัวและควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.รัตภูมิ พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิค สภาพเก่าหมายเลขทะเบียน ขมต สงขลา 464 ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ โดยทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ไม่มีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่น




ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยบอกว่าว่าทำไปเพราะความหึงหวง โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นไปกบดานอยู่ที่ขนำบนเขาในพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งรุ่งเช้าได้ติดต่อผู้ใหญ่บ้านขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุหรือไม่