ตอนนี้ไม่พร้อมตอบ ! “เจนนี่” เคาะวันเคลียร์ดราม่าถาโถม 4 ส.ค. นี้

2020-07-30 17:15:27

ตอนนี้ไม่พร้อมตอบ ! “เจนนี่” เคาะวันเคลียร์ดราม่าถาโถม 4 ส.ค. นี้

Advertisement

ตั้งรับไม่ทัน ยังไม่พร้อมตอบ ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นัดชี้แจงแถลงไข เคลียร์ทุกปัญหาดราม่า 4 ส.ค. นี้ พร้อมเชิญสื่อเจอกันที่ค่ายเพลง

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ชีวิตเจอะเจอมรสุมดราม่าแบบถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดแบบสดๆ ร้อนๆ เจ้าตัวก็เพิ่งจะโดน 2 ปมดราม่าขนาดใหญ่ อย่างกรณีการเล่นคอนเสิร์ตแบบไร้ความปลอดภัยในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 และปมการโกงค่าตัว-ไม่แบ่งผลประโยชน์ตามที่ตกลงกันไว้กับ “น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี ที่ได้มาร่วมฟิตเจอริ่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” กับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” น้องสาวของเจ้าตัวไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาทางสาว “เจนนี่” โดนโจมตีและวิจารณ์กันสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว






(อ่านข่าว : วอนอย่าดราม่า! “คอนเสิร์ตเจนนี่” ไร้ระยะห่าง แค่ช่วงใกล้จบ)

(อ่านข่าว : “เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !)

(อ่านข่าว : ออกรายการได้แค่ 500 “น้องเก้า” โต้เดือด “เจนนี่” ปมค่าตัว แถมหัวร้อนเพราะทำพ่อโดนด่าทั้งตระกูล !)

และล่าสุด (30 ก.ค. 2563) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรงดั่งไฟลุกในขณะนี้แล้ว ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่าทุกเรื่องดราม่าเธอยังไม่พร้อมตอบในตอนนี้ เพราะมันมีหลายเรื่องทำให้เธอนั้นตั้งรับไม่ค่อยทัน พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยว่าจะออกมาชี้แจงแถลงไขทุกอย่างในวันที่ 4 ส.ค. ที่จะถึงนี้แทน ซึ่งเจนนี่ก็ได้เผยรายละเอียดเอาไว้ในโพสต์ว่า…






“สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มันมีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

ติดต่อผู้จัดการ 0936657370 (คุณมิ้ล) ขอโทรเฉพาะนักข่าวและเรื่องงานนะคะ”







ขอบคุณรูปเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น