ฟิตมากพ่อ !! "ไบร์ท" ขยันโชว์แม่ไม้มวยไทย ฝึกเอาไว้ขู่ใครหรือเปล่า ?

2020-07-30 16:50:29

ฟิตมากพ่อ !! "ไบร์ท" ขยันโชว์แม่ไม้มวยไทย ฝึกเอาไว้ขู่ใครหรือเปล่า ?

Advertisement

หวง "คุณหนูวิน" ม๊ากมาก ขนาดที่ต้องฝึกมวยบ่อยๆ เลยเชียวหรือ ? "พี่ไบร์ท" โชว์ลีลาท่ามวยไทย สงสัยเอาไว้ขู่คู่ต่อสู้ ใครจะเข้ามาจีบน้องวินโปรดดูเอาไว้เลย ...



หายใจติดขัดทุกที เมื่อเห็นซีนแมนๆ ซีนนี้ ซีนที่ "พ่อไบร์ท" ออกกำลังกายขยายกล้ามเนื้อ ยกแข้งยกขา โอ๊ยยยย น่าเอ็นดู๊ !! แต่ลุคนี้บอกเลยว่าดูดุดันสุดๆ เพราะออกหมัดแต่ละที หัวใจนี้เต้นไม่เป็นจังหวะกันไปเลยทีเดียว ผิดกับตอนที่อยู่กับหวานใจ "วิน เมธวิน" เพราะสายตาเชื่อมเยิ้มบวกกับความอ่อนหวานจะแสดงออกมาแทบทั้งหมด






ดูดีเป็นที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในสนามบอล หรือที่ดีต่อใจแฟนคลับ นั่นก็คือสังเวียนมวย โดยเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายสายแกร่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่างเว้นจากงานการที่มากมายทีไร หนุ่มหน้าฝรั่งคนนี้เป็นต้องยกกระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬาเดินหน้าไปออกเหงื่อเพื่อสร้างร่างกายให้แข็งแรงพร้อมรับงานวันข้างหน้าอยู่เสมอๆ สำหรับ นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี"



ซึ่งตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่จะมาออกกำลังเพิ่มพลังแบบเปล่าเปลี่ยวเอกาเพียงเท่านั้น ช่วงหลังๆ พ่อไบร์ทมักควงหนุ่มท่าทางร่าเริงสดใสอีกคนมาร่วมกิจกรรมกลางแจ้งด้วยเสมอๆ ใช่แล้ว ! หนุ่มผิวใสคนนั้นไม่ใช่ใคร แต่เป็น "คุณน้องวินนี่" หรือ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นั่นเอง 

โดยล่าสุด สาวๆ หนุ่มๆ และแฟนคลับทั่วโลกต่างต้องกรีดร้อง เพราะสองคนพี่น้อง (จริงเหรอ?) เขาควงกันไปลงแข้งยังสนามฟุตบอล งานนี้ทั้งคู่วิ่งเลี้ยงบอลเตะกระหน่ำกันจนเหงื่อเปียกโทรมกายเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เป็นคู่เลิฟสายกีฬาอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้ (คู่สร้างแสนเหมาะสม)





และล่าของล่าสุด ที่ท่านชายนายฝรั่งนั้น ได้โพสต์ภาพ พร้อมวิดีโอบทอินสตาแกรมส่วนตัว แถมตามด้วยแคปชั่นสั้นๆ ว่า “My day off” โดยเป็นการออกเหงื่อด้วยการชกมวยไทย ที่ค่ายมวย หยกขาวแสนชัยยิม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกีฬาสุดโปรดของหนุ่มไบร์ทและหนุ่มวินอีกด้วย ซึ่งด้วยสีหน้าท่าทางจริงจังของหนุ่มไบร์ทนั้นทำเอาแฟนๆ ต่างวีดว้ายกันสุดฤทธิ์ แต่ใช่ว่าจะดูดีแค่สีหน้าท่าทางเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อลงนวมเข้าจริงๆ ลีลาการชกการเตะก็ไม่แพ้นักมวยมืออาชีพเลยก็ว่าได้ จนแฟนๆ บ้านไบร์ทวินต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็ว่า "อยากโดนตต่อยแรงๆ" , "อยากเป็นคู่ซ้อมให้จัง" , “อยากโดนต่อย” , “อยากโดนเตะก้านคอ” , ”อยากเป็นกระสอบทราย” หรือแม้กระทั่ง "ต่อยมาเลยค่ะ ต่อยมาที่หนูเลยค่ะ" ฯลฯ





แต่ถึงแม้สาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากตายคาหมัดของหนุ่ม "ไบร์ท" เยอะแยะแค่ไหน แต่เท่าที่ดูๆ ไป สงสัยว่าหนุ่มไบร์ทจะไม่ได้ต้องการเอาไว้ชกใครเล่นๆ หรอก พ่อเขาคงจะอยากบอกคู่แข่งไปกลายๆ ว่า ถ้าคิดจะมาแหยมกับ "น้องวิน" เมื่อไหร่ อาจเจอหมัดซ้ายสลายมโนก็เป็นได้นะ เออๆๆ กล้ามั้ยล่ะ ก็อย่างว่าอะนะ แฟนน่ารักขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องหวงเป็นธรรมดา ถูกมั้ยล่าาาาาา ....