สั่งเด้ง! 5 เสือ โรงพักบางปะอิน เซ่นปมบ่อนพนันหมู่บ้าน

2020-07-30 15:55:18

สั่งเด้ง! 5 เสือ โรงพักบางปะอิน  เซ่นปมบ่อนพนันหมู่บ้าน

Advertisement

ผบช.ภาค1 สั่งเด้ง 5 เสือ โรงพักบางปะอิน เซ่นบ่อนพนันหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 30 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ท.อำพล บังรับพร ผบช.ภาค1 ได้ออกหนังสือคำสั่งที่ 206/2563 ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมบ่อนการพนัน ได้อุปกรณ์การเล่นการพนัน เงินสด ผู้ต้องหา 122 คน

พร้อมกับออกคำสั่งที่ 207/2563 ให้ พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน พ.ต.ท.ศรีทอง จรรอด รองผกก.สืบสวน สภ.บางปะอิน พ.ต.ท.ศรายุทธ แสงทอง รองผกก.ป.สภ.บางปะอิน พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ สว.สืบสวน สภ.บางปะอิน พ.ต.ท.กิตติธร ศัลยรื่น สวป. สภงบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติราชการ ตำรวจภูธรภาค 1 จนกว่า การสอบสวนข้อเท็จจริง จะแล้วเสร็จ




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นายภานุ แย้มศรี ผวจ.พระนครศรีอยุธยา ได้ออกหนังสือ ด่วนที่สุด ถึงนายอำเภอทุกอำเภอ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บูรณาการกับเจ้าหน้าที่ เข้มงวดกวดขันตรวจตรา เพื่อป้องกัน และปราบปรามไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนัน ตู้ม้า หรือการพนันอื่นๆ เนื่องจากทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับการร้องเรียน มีการลักลอบเล่นการพนัน ในบางอำเภอของ จ.พระนครศรีอยุธยา จนกระทั่ง ชุดเฉพาะกิจของกรรมการปกครอง จับกุมได้ของกลางและนักพนันจำนวนมาก