“น้องวันใหม่” น้ำหูน้ำตาไหลหลังได้เจอ “พี่เค” ฝั่ง “บอย-หน่อง” ไม่พลาดงานแกล้ง

2020-07-30 10:50:05

“น้องวันใหม่” น้ำหูน้ำตาไหลหลังได้เจอ “พี่เค” ฝั่ง “บอย-หน่อง” ไม่พลาดงานแกล้ง

Advertisement

ไอดอลมาติ่งน้ำตาแตก “น้องวันใหม่” โดน “บอย-หน่อง” รุมแกล้งหลังได้เจอ “เค Kayavine” สองเฮียผสมโรงเผยภาพน้องร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลแซวออกสื่อ 


เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูมาให้บรรดาเฮียๆ คอยแกล้งแกมหยอกอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับน้องสาวคนเล็กของบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” อย่าง “น้องวันใหม่” อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะโดนพี่ใหญ่อย่างพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” และพี่รองอย่าง “หน่อง ธนา” แกล้งออกสื่อมาหมาดๆ หลังจากที่น้องวันใหม่มีโอกาสได้เจอะ ได้เจอกับไอดอลหนุ่มในดวงใจ




ซึ่งงานนี้หนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็ได้เผยภาพของน้องสาวคนเล็ก หลังที่ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับนักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “เค Kayavine” หรือ “เค เลิศสิทธิชัย” ในขณะที่น้องวันใหม่นั้นกำลังดีใจน้ำตาไหลลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นแซวน้องว่า…  




“เมื่อติ่งได้เจอดาราที่ชื่นชอบ #ดีใจน้ำตาแตกเลยจ้าาาาาาา 55555555555555555555555555555555555555555555555 #วันใหม่ติ่งพี่เค” 



ฟากฝั่งพี่รองอย่าง “หน่อง ธนา” ก็ไม่ได้น้อยหน้าพี่ใหญ่ของบ้านแต่อย่างใด เผยภาพคู่ของน้องวันใหม่และหนุ่มเค ลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นแซวฮาว่า…  




“เบอร์ 1 ของเธอล่ะตอนนี้ พี่เคแอบแวะมาหาที่สตูฯ เธอคนนี้ดีใจน้ำหูน้ำตาไหล เข้าไปขอถ่ายรูป เขินตัวบิดเป็นเลขสิบหก หันกลับมาที่พวกข้าที่แสนจะสมาร์ท ไม่เคยเห็นเข้ามาขอถ่ายรูปแบบนี้บ้าง พวกข้าล่ะเสียจุยยย”




ส่วนทางไอดอลหนุ่มในดวงใจของ “น้องวันใหหม่” นั้น ก็ไม่พลาดที่จะเผยภาพโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดู ดังกล่าวของสาวน้อยวันใหม่ ลงในอินสตแกรมสเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุข้อความกำกับเอาไว้ว่า… “ไว้จะขออนุญาตเฮียๆ มาหากอีกนะคร้าบ”  

ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และแซวความเป็นติ่งที่น่าเอ็นดูของน้องวันใหม่กันไม่น้อยเลยทีเดียว  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boy_pakornhanonghkayavine