ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ “แยม ธมลพรรณ์” เผยข่าวดี คลอดลูกชายคนที่ 2 แล้ว

2020-07-30 10:10:02

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ “แยม ธมลพรรณ์” เผยข่าวดี คลอดลูกชายคนที่ 2 แล้ว

Advertisement

“น้องพอร์ช” มาแล้ว “แยม ธมลพรรณ์” เผยภาพประกาศข่าวดี ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 แล้ว ฝั่งสามี “อั้ม ภูมิพัฒน์” เคียงข้างให้กำลังใจถึงในห้องคลอด

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวที่ชีวิตดี๊ดีดุจดังเจ้าหญิงอย่างสาว “แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์” อดีตนางเอกดังจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ที่ตอนนี้เธอได้เบรกงานละครและผันตัวไปเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัวคอยดูแล “น้องไพรซ์” ลูกชายวัย 2 ขวบ และสามีหนุ่มนักธุรกิจ “อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสิร์ฐวิทย์”

(อ่านข่าว : มาเร็วกว่าที่คิด “แยม ธมลพรรณ์” ประกาศข่าวดี มีทายาทคนที่ 2 แล้ว)






ซึ่งล่าสุด (29 ก.ค. 2563) สาวแยมก็ได้เผยภาพประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอก็ได้เผยภาพนาทีแห่งความสุขที่ลูกชายได้ลืมตาดูโลกและมีสามีเคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“สวัสดีคร๊าบบบ..ผมชื่อน้อง “พอร์ช” ครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆ คนด้วยนะครับ วันนี้ม๊าท้องแข็ง..คุณหมอบอกต้องออกเลย ม๊าเลยต้องคลอดผมออกมาก่อนคร๊า 29/07/63 “สวัสดีคร๊าบบบ.. ผมชื่อน้อง “พอร์ช” ครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆ คนด้วยนะครับวันนี้ม๊าท้องแข็ง..คุณหมอบอกต้องออกเลย ม๊าเลยต้องคลอดผมออกมาก่อนคร๊า 29/07/63”



ซึ่งหลังจากที่ภาพแห่งความสุขของสาวแยมและครอบครัวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีกบนักแสดงสาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yammy_is_me