มูฟออนแบบมีความสุข “หมออร” เปิดมุมมองชีวิตหลังกลับมาโสด

2020-07-29 18:10:55

มูฟออนแบบมีความสุข “หมออร” เปิดมุมมองชีวิตหลังกลับมาโสด

Advertisement

ถ้าผ่านมาได้จะพบว่ามีความสุข “หมออร อรอุมา” เปิดมุมมองชีวิตเมื่ออยู่คนเดียว หลังลดสถานะ “เกรท วรินทร”

หลังจากที่ได้ปิดฉากความรัก 3 ปี กับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ไป เหลือทิ้งไว้เพียงความสัมพันธ์ของพี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น ล่าสุด (28 ก.ค. 2563) คุณหมอสาวคนสวยอย่าง “หมออร อรอุมา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว และเผยมุมมองความคิดของชีวิตที่ต้องอยู่ให้ได้ และสุขให้ได้ด้วยตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

(อ่านข่าว : จบด้วยดี "เกรท"ลดสถานะ"หมออร"แค่พี่น้อง)






“มีคนสอนว่า สุดท้ายแล้ว เราทุกคนก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น เพราะไม่มีใครอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิตเลยจริงๆ...… กินข้าวคนเดียว ก็อิ่มได้ ดูหนังคนเดียว ก็สนุกได้ สุดท้ายแล้วความสุขเกิดได้แค่เราปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด

ไม่น่าเชื่อว่า ช่วงที่อยู่คนเดียว เรากลับได้พบพลังในตัวเองมากมาย ได้นั่งมอง คิด พิจารณาตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้าน ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้สัมผัสถึงความสุขที่ไม่พึ่งพาคนอื่น… เพราะความสุขที่เกิดจากตัวเอง เป็นความสุขที่สามารถสร้างได้ในทุกๆ วัน และเมื่อเรามีความสุข เราก็จะมีพลังในการแบ่งปันความสุขให้รอบๆ ตัวอีกด้วย



อยากแชร์ให้กับคนที่คิดว่า เราอยู่คนเดียวไม่เป็น เมื่อวันนึงเราผ่านมันมาได้ จะพบว่า ความสุขแบบนี้มันดีจังเลยอ่า #ปกลจหน #ลย #goandeat”

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ “เชียร์ ฑิฆัมพร”, “มิ้นท์ นวินดา”, “เป๊ก เปรมณัช” และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความคิดเห็นกับข้อความของคุณหมอคนสวยกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : drorn_onuma