"ตั๊ก ลีลา" สงสัย ? "นุ้ย เชิญยิ้ม" ไปสักอะไรมา นั่นชื่อเมียจริงๆ หรือ !!

2020-07-29 15:55:03

"ตั๊ก ลีลา" สงสัย ? "นุ้ย เชิญยิ้ม" ไปสักอะไรมา นั่นชื่อเมียจริงๆ หรือ !!

Advertisement

"ตั๊ก ศิริพร" งงใจ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ลงทุนไปสักชื่อเมียมา แต่ไหงตัวอักษรมันแปลกๆ อ่านว่าอะไรกันหว่า ขนาดแลกด้วยความเจ็บปวดแล้วแต่ทำไมมันไม่ค่อยน่าภาคภูมิใจกลับดูทิ่มแทงยังไงก็มิรู้ ...

 

จ๊าก !! แม่บ้านปวดหัว สามีตัวดีรักเมียมากแอบย่องไปสักชื่อ "ตั้ก ลีลา" แต่ไหงอ่านตัวอักษรคลุมเครือ ดูๆ แล้วมันใช่ชื่อเมียจริงๆ หรือเนี่ย !! สำหรับนักแสดงขายขำเล่นมุกอำคนเก่ง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่ล่าสุดได้ประกาศว่าเป็นคนคลั่งรักอีกคน ด้วยการยอมเจ็บตัวสักชื่อประทับลงบนท่อนแขน ใครๆ เห็นต่างชื่นชมความเลิฟๆ ของทั้งคู่ที่ไม่เคยจืดจางลงเลย




โดยฝ่าย "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" ภรรยาคนสวย ก็ได้โพสต์ความตราตรึงใจในครั้งนี้ลงบนไอจีเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพต้นแขนของสามีที่ปรากฏรอยสักชื่อของเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า "Tuck Leela" หรือ "ตั๊ก ลีลา" นั่นเอง





ซึ่งน่าประหลาดใจตรงแคปชั่นของสาว "ตั๊ก ศิริพร" นั้นทำแฟนๆ และเพื่อนๆ ขึ้นมาขำก๊าก เพราะเจ้าตัวสงสัยว่า อักษรตัวหน้านั้นมันคือตัว T หรือ ตัว F กันหว่า ? ว่าแต่ว่า ความตั้งใจอันดีนี้คุณภรรยารับรู้อยู่เต็มหัวใจ แต่ว่าต้องเลือกร้านสักดีๆ หน่อยมั้ย เพราะถ้าตัวอักษรผิดไป อาจเกิดสงครามเล็กๆ ในบ้านเลยทีเดียว