“ดีเจแมน” อุ้ม “ใบเตย” เสิร์ฟซีนแซ่บ อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว ก่อนจะเจอกันในเดือนหน้า

2020-07-29 15:40:35

“ดีเจแมน” อุ้ม “ใบเตย” เสิร์ฟซีนแซ่บ อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว ก่อนจะเจอกันในเดือนหน้า

Advertisement

พร้อมมาก “ดีเจแมน พัฒนพล” อวดซีนแซ่บอุ้ม “ใบเตย อาร์สยาม” ถือภาพอัลตราซาวด์ “น้องเวทมนต์” เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัวอย่างไม่เป็นทางการ พร้อมข้อความซึ้งถึงลูกสาวก่อนจะได้เจอกันในเดือนหน้านี้

เรียกได้ว่าตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นแทบทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” และภรรยาสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะได้เจอะได้เจอหน้า “น้องเวทมนต์” ลูกสาวคนแรกแล้ว หลังจากที่เฝ้ารอมานาน






ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง “ดีเจแมน” และ “ใบเตย” ก็เพิ่งจะย้ายข้าวของเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ รอต้อนรับลูกสาวมาหมาดๆ พร้อมทั้งข้าวของเครื่องใช้ของ “น้องเวทมนต์” ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็เดินหน้าจัดเตรียมไว้แทบจะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วก็ว่าได้




และก็ดูท่าว่าฝั่งคุณพ่ออย่าง “ดีเจแมน” จะตื่นเต้นที่จะได้เจอลูกสาวไม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็เพิ่งจะอัพเดตภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวอวดแฟนๆ ไปหมาดๆ และล่าสุด (29 ก.ค. 2563) หนุ่มแมนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานปนแซ่บ ขณะที่กำลังอุ้มสาวใบเตย และในมือคุณแม่ก็ได้ถือภาพอัลตราซาวด์ของน้องเทมนต์อยู่ ลงในอินสตาแกรมอีกครั้งพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

(อ่านข่าว : จะได้เจอแล้ว “ดีเจแมน” อวดภาพอัลตราซาวด์ “น้องเวทมนต์” ก่อนออกมาลั้ลลาดูโลก)






“ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ก็คือ ลูกสาวของพ่อ และ เป็นสุภาพสตรีอีกคน ที่ผมรักเค้า ตั้งแต่ยังไม่ได้พบเจอ... ขอบคุณนะคะ @bitoeyrsiam ที่ อดทนและดูแลเค้ามาให้ ถึง 9 เดือน (สิงหาเจอกันเวทมนต์ของพ่อ) Cr @tadavarich ขอบคุณมากครับพี่ชาย สำหรับทุกอย่าง”

แม้ว่าจะเป็นภาพครอบครัวที่จะยังไม่เป็นทางการ แต่ก็ดูน่ารักอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว ทำเอางานนี้หลายคนอดที่จะตื่นเต้นและตั้งตารอ “น้องเวทมนต์” ไม่แพ้ผู้เป็นพ่อและแม่อย่างหนุ่มแมนและสาวใบเตยกันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam , dj_man9999