หนูตกถังข้าวสารค่ะ ? "ฝน ศนันธฉัตร" ชี้ "เสี่ยกี้" ไม่ได้เปย์เพนเฮาส์ 300 ล.

2020-07-29 14:20:39

หนูตกถังข้าวสารค่ะ ? "ฝน ศนันธฉัตร" ชี้ "เสี่ยกี้" ไม่ได้เปย์เพนเฮาส์ 300 ล.

Advertisement

เซอร์ไพรส์วันเกิด ! "ฝน ศนันธฉัตร" ชี้ "เสี่ยกี้" ไม่ได้เปย์เพนเฮาส์ 300 ล. แค่พาไปฉลอง ลั่นอายุห่าง 11 ปี ไม่ใช่ปัญหา ...



สาวๆ หนุ่มๆ พร้อมทั้งแมงเมาท์ทั้งหลายต่างตาลุกวาวเมื่อทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มผู้ร๊วยรวยของนักแสดงสาว "ฝน ศนันธฉัตร" จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แบบโลกทั้งโลกแทบหยุดหมุนด้วยการพาเธอไปเหยียบย่างที่เพนเฮาส์หลังใหญ่ ใหม่และเลิศหรู สนนแล้วน่าจะกว่าราคา 300 ล้านบาท ซึ่งสายเผือกทั้งหลายคาดเดากันว่า ที่พักสุดแพงแห่งนี้คงเป็นเสมือนรังรักในอนาคตของสาวฝนที่ "ไฮโซกี้" เปย์ให้เธอแล้วอย่างแน่นอน 






ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2563) "ฝน ศนันธฉัตร" ก็ออกมาพูดถึงกรณีนี้ว่า



"ตอนที่เขาเซอร์ไพรส์ ตอนแรกเขาบอกว่าจะพาไปเที่ยว เราก็นึกว่าไปล่องเรือเฉยๆ ที่สรุปแล้วเขาพาไปเที่ยวห้อง ซึ่งพาไปเที่ยวเฉยๆ ห้องไม่ได้เป็นชื่อเราหรือเขาซื้อให้เลย เขาแค่พาไปเยี่ยมเยียน

ส่วนของขวัญที่ได้จริงๆ นั้นเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม 1 ใบ ซึ่งก็ถูกใจสุดๆ ของแบบนี้ผู้หญิงแฮปปี้อยู่แล้ว ของสวยๆ งามๆ เป็นใบที่เราไปกดไลค์ในไอจี พี่เขาก็คงแอบไปเห็นเรากดไลค์ ถามว่าจริงๆ แล้วเขาเปย์แค่ไหน คือมันเป็นของขวัญวันเกิด ไม่ได้ซื้อให้ทุกวัน ปีละหน ก็ถือว่าเป็นของขวัญ"





แต่งานนี้มีหลายคนโฟกัสประโยคเด็ดดวงที่ "ไฮโซกี้" ได้บอกว่า จะทำให้ชีวิตเราเป็นเหมือนเจ้าหญิงนั้น หนูฝนหมวยคนงาม ก็เผยว่า หนุ่มกี้นั้นเป็นคนปากหวาน ชอบมีคำศัพท์ที่โรแมนติกๆ เขาก็เลยพิมพ์แคปชั่นแบบนั้นไปอวยพรวันเกิด ถามว่าตอนนี้คิดว่าตัวเองเหมือนเจ้าหญิงไหม คือพอเราส่องกระจกแล้วเราก็สวยอยู่ ที่ผ่านมาเขาเป็นคนหวาน ไม่ต้องขออะไรเขาก็จะจัดการให้หมด เป็นคนที่รู้ใจ เขาเป็นคนสวีตกว่าเรา เพราะเราไม่ค่อยสวีต แต่เขาจะเป็นคนแบบมีรายละเอียดหลายอย่าง



ทั้งนี้ "ฝน" ยังเผยเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 11 ปี ด้วยว่า ตอนแรกก็คิดว่าอายุห่างทำให้เราต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่พอเอาเข้าจริงแล้วก็ไม่เป็นแบบนั้นเลย เขาวัยรุ่นมาก เป็นคนพลังเยอะ ถือว่าอายุไม่ได้มีปัญหา เพราะคาแรกเตอร์เขาสนุกสนาน ตอนนี้ก็คบกันมาเกือบ 2 ปี ต้นปีหน้าก็ครบ 2 ปีพอดี





โดย "ไฮโซกี้-สราวุธ เสรีธรณกุล" นั้น เป็นนักธุรกิจไฟแรงผู้รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่ง "กี้ สราวุธ" เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด อีกทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 บริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) เป็นนักธุรกิจผู้นำ เจเอส เอเซีย ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มรังนก อีกด้วย