จากใจน้องสาว “ลิลลี่” สุดห่วง “เจนนี่” หลังโดนดราม่าโจมตี บอกพร้อมอยู่ข้างพี่สาวๆ เสมอ

2020-07-29 14:10:31

จากใจน้องสาว “ลิลลี่” สุดห่วง “เจนนี่” หลังโดนดราม่าโจมตี บอกพร้อมอยู่ข้างพี่สาวๆ เสมอ

Advertisement

ทำไมจ้องแต่จะทำร้าย “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ทั้งรักทั้งห่วง โพสต์ให้กำลังใจ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังเจอดราม่าถาโถม บอกพร้อมอยู่ข้างๆ เสมอ เพราะรู้ดีว่าพี่เป็นเป็นคนยังไง

หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเรื่องที่เพจดังออกมาโพสต์ข้อความแฉว่านักร้องและเจ้าของค่ายเพลงดังโกงค่าตัวศิลปิน ไม่ยอมแบ่งผลประโยชน์ตามที่ตกลงกันเอาไว้ก่อนที่เพลงจะโด่งดังไปแล้วนั้น ก็ทำเอานักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่างสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาเคลียร์และชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าวเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !)






ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้งัดหลักฐานการโอนเงิน และข้อความเคลียร์เรื่องที่โดนกล่าวหาว่าโกงเงินศิลปินไปแล้วนั้น ทางฝั่งน้องสาวสุดที่รักอย่าง “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็อดที่จะเป็นห่วงพี่สาวสุดที่รักไม่ได้

กระทั่งล่าสุด (28 ก.ค. 2563) ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนชื่อว่า “นารีนาท เชื้อแหลม” ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยการแชร์โพสต์ที่เจนนี่ได้ร่ายยาวเคลียร์ดราม่าเรื่องโกงค่าตัว ลงในเฟซบุ๊กของตังเอง พร้อมกับข้อความแสดงความเข้าอกเข้าใจและส่งกำลังใจให้กับพี่สาวว่า…






“จากใจคนเป็นน้องสาว ลิลลี่รู้ว่าพี่เจนนี่เป็นคนยังไง พวกเราไม่เคยคิดที่จะทำร้ายคนอื่น แต่ทำไมตอนนี้คนอื่นจ้องแต่จะทำร้ายเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นน้องรักพี่เจนที่สุด และจะอยู่ข้างๆ ตลอดไป”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสองพี่น้องกันอย่างเนืองแน่นเลยเดียว




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นารีนาท เชื้อแหลม